Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez bị sa thải, M.U rộng cửa đón Bale

Thứ Ba 05/01/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN cho hay, tiền đạo Gareth Bale đang tính đường rời Real Madrid sau khi ông thầy Rafa Benitez vừa bị tống cổ khỏi sân Bernabeu.

Benitez bi sa thai, MU rong cua don Bale hinh anh
Bale tính đường rời Real

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu, HLV Rafa Benitez đã quyết định xây dựng đội hình xung quanh tiền đạo Gareth Bale. Thậm chí, nhà cầm quân người TBN còn dám đưa ra tuyên bố “Ronaldo cũng có thể sẽ phải ngồi dự bị”. Lời lộng ngôn trên đã khiến “gã bồi bàn” bị rất nhiều ngôi sao ở Real quay lưng và thể hiện rõ thái độ không ưa. Và mới đây sau trận hòa Valencia, Benitez đã chính thức bị BLĐ Real Madrid sa thải.

Việc Benitez bị sa thải đã và đang khiến Bale như ngồi trên đống lửa. Ai cũng biết rằng, cầu thủ xứ Wales vốn không được lòng các Madridista và thời gian qua anh liên tục có một suất cứng trong đội hình của Real là do có sự “bảo kê” không hề nhẹ của Benitez. Và khi cựu HLV Napoli bị sa thải, Bale mất đi một chỗ dựa vững chắc, giờ đây anh đang trở nên lẻ loi trong phòng thay đồ ở Bernabeu.

Real Madrid CHÍNH THỨC sa thải HLV Benitez
(Bongda24h.vn) - BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích không ấn tượng từ đầu mùa. Zinedine Zidane sẽ được bổ nhiệm thay...

Theo báo giới TBN cho hay, sau khi Benitez bị sa thải tiền đạo Gareth Bale cũng đang tính tới việc rời Real Madrid. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1989 đang xem xét khả năng gia nhập M.U, đội bóng đã theo sát anh trong suốt thời gian qua. Động thái này của Bale nhằm muốn đảm bảo tương lai, anh lo sợ rằng khi Zidane lên nắm quyền thì bản thân sẽ bị gạt ra đội hình chính của Los Blancos.

Được biết, M.U vẫn luôn theo sát động thái của Bale trong suốt hai kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mới đây, Quỷ đỏ thành Manchester vừa gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng đến phía Real nhưng vẫn chưa được hồi âm. Tuy nhiên, trong bối cảnh Bale đang tính đường chuồn khỏi Bernabeu, M.U được cho là đang nắm lợi thế lớn nhất để thuyết phục cầu thủ này trở lại Anh. Thương vụ M.U mua Bale khó lòng có thể thực hiện được trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này. Vì lẽ đó, rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến “bom tấn” trên trong phiên chợ hè 2016.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X