Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: “Benzema tạo ra sự khác biệt cho Real”

Chủ Nhật 06/12/2015 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Getafe, Rafael Benitez đã nhận xét rằng chính Karim Benzema đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của mình.


Tiền đạo Karim Benzema đang trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ khi bị cáo buộc tống tiền bằng clip nóng người đồng đội tại ĐT Pháp, Mathieu Valbuena và đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết tội có tham gia. Dù sự thật chưa được làm sáng tỏ song vụ việc trên đã ảnh hưởng khá nhiều tới cầu thủ 27 tuổi này khi có tin anh không được lên ĐT Pháp cũng như bị CLB chủ quản Real Madrid thanh lý trong tương lai.

Benzema da
Benzema đã lập được cú đúp trước Getafe

Nhưng bỏ lại những điều tồi tệ đó lại phía sau, Benzema đã thể hiện phong độ ấn tượng trong cuộc tiếp đón Getafe. Anh lập cú đúp chỉ trong vòng 16 phút đầu tiên của trận đấu mở đầu cho chiến thắng hủy diệt 4-1 của đội bóng Hoàng gia. Phút thứ 4, Benzema có pha đệm bóng mở tỉ số sau đường chuyền của Pepe trước khi hoàn thành cú đúp 12 phút sau đó nhờ tình huống tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ Getafe.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Rafael Benitez cảm thấy màn trình diễn ấn tượng này có thể tạo sức bật giúp Benzema vượt qua những rắc rối ngoài sân cỏ. “2 bàn thắng của Benzema củng cố thêm niềm tin anh là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng, chính nhờ anh mà những đồng đội xung quanh cũng chơi tốt lên”, chiến lược gia 55 tuổi nói. “Benzema đã thể hiện được khát khao ở trận đấu này, chơi tốt và đã ghi bàn. Những gì đã làm được trên sân sẽ giúp anh ấy quên đi nhiều chuyện khác.”

Benitez hai
Và HLV Benitez hài lòng với những gì Real và Benzema đã làm

Benzema tạo được ấn tượng tốt nhưng Benitez thì không. Sau khi Real ghi tới 4 bàn trong hiệp 1 với cú đúp của Benzema cùng các pha lập công của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo, ông đã quyết giảm nhịp độ thi đấu trong thời gian còn lại và đã nhận phải một số phản ứng la ó, huýt sáo từ khán giả trên sân Santiago Bernabeu. Nhưng Benitez tin rằng chỉ cần hiệp đầu tiên của trận đấu Real 4-1 Getafe
là đủ để đáp ứng người hâm mộ.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong 45 phút đầu. Khi tỉ số là 4-0 nhịp độ có giảm một chút với với trước đó”, cựu HLV Napoli nói thêm. “Người hâm mộ nên hài lòng khi thấy đội bóng thể hiện được vị thế trong hiệp 1 và kiểm soát trận đấu cho tới khi kết thúc. Chúng tôi đang làm tốt hơn so với nhiều người nghĩ và còn có tiềm năng để tiến bộ hơn thế.”

Xem lại Video clip bàn thắng: Real 4-1 Getafe (Vòng 15 La Liga 2015/16):


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X