Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh Ronaldo, sao Real Madrid chỉ trích CĐV nhà

Thứ Năm 02/02/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Keylor Navas phản ứng mạnh mẽ những lời la ó trên khán đài Bernabeu dành cho đồng đội người Bồ Đào Nha.

La ó chính cầu thủ của mình dần hình thành nên một thứ “đặc sản” khó có thể chấp nhận của các CĐV Real Madrid, những người nổi tiếng khó tính và quái dị bậc nhất làng bóng đá. Chưa cần đến chuỗi trận với phong độ không tốt, chỉ vài tình huống bóng lỗi trên sân thôi là không một ngôi sao Los Blancos nào có thể thoát khỏi sự bất công đến từ 4 khán đài Bernabeu. Với fan Real thì ai cũng như ai, kể cả đó có là Cristiano Ronaldo, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB và đương kim cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Benh Ronaldo, sao Real Madrid chi trich CDV nha hinh anh
Cris Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid thường xuyên bị chính CĐV nhà la ó

Thực tế thì với kỳ vọng đặt vào càng lớn vì tầm quan trọng, chính CR7 mới là mục tiêu thường xuyên bị la ó nhất, đặc biệt khi Real Madrid chỉ biết thắng nổi đúng 1 trong 5 trận gần đây nhất và đã bị loại khỏi Copa del Rey. Thậm chí, tiền đạo 32 tuổi người Bồ Đào Nha còn phải hứng chịu những lời lẽ cay nghiệt ngay cả khi ghi bàn và kiến tạo, như trận gần đây tỏa sáng góp công vào chiến thắng 3-0 trước Real Sociedad. Bản thân “Kền kền trắng” lại đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch La Liga cũng như còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương Champions League.

Ronaldo được cho đã không thể kiềm chế và chửi rủa ngược lại các CĐV Real ngay trên sân, một hành động không đẹp nhưng hoàn toàn có thể thông cảm được. Mới đây, các đồng đội của cựu ngôi sao Man Utd cũng không thể nhẫn nhịn thêm, như Keylor Navas sẵn sàng lên tiếng chỉ trích người nhà nhằm bảo vệ Quả Bóng Vàng 2016. Thủ môn người Costa Rica phát biểu đầy kêu gọi:

“Cristiano rất yêu Real Madrid và trên hết, cậu ấy luôn quý mến mọi NHM của đội bóng này. Vậy nên khi phải nhận lại những lời la ó hay huýt sáo không đáng đó, hiển nhiên là cậu ấy phải cảm thấy bị tổn thương và không thể kiềm chế được cảm xúc. Tất cả chúng tôi đều hiểu các CĐV chỉ vì Real, nhưng chúng tôi cũng cần các bạn đứng sau ủng hộ và truyền động lực, cảm hứng thi đấu. Đội bóng chỉ mạnh lên từng ngày khi các cầu thủ và NHM đoàn kết lại với nhau. Chỉ là người đến sau nhưng thật đáng buồn khi tôi không thấy ngạc nhiên với cảnh tượng này ở Bernabeu.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X