Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Arfa nói gì trước tin đồn chuyển đến Barca?

Thứ Ba 17/05/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một mùa giải xuất sắc, tiền vệ Hatem Ben Arfa đã được liên hệ chuyển đến thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, mới đây cựu thần đồng nước Pháp đã lên tiếng cho biết anh có thể sẽ ký một hợp đồng mới với Nice thay vì mạo hiểm chuyển đến sân Nou Camp, nơi mà cơ hội đá chính của anh gần như là bằng không.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ben Arfa noi gi truoc tin don chuyen den Barca hinh anh
Hatem Ben Arfa (phải) gây ấn tượng mạnh tại Ligue 1

Tiền vệ Hatem Ben Arfa từng được coi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất nước Pháp trong quá khứ. Tuy nhiên, khi chuyển sang Premier League và thi đấu trong màu áo Newcastle, cầu thủ sinh năm 1987 lại gây thất vọng lớn. Sau quãng thời gian đáng quên tại St. James’ Park, Ben Arfa rong ruổi khắp châu Âu với một sự nghiệp bất định dù tài năng của anh là không thể phủ nhận. Khi đã gần bước đến tuổi “băm”, Ben Arfa quyết định quay lại quê nhà Pháp và đầu quân cho Nice.

Quyết định này của cầu thủ người Pháp hóa ra lại là cực kỳ đúng đắn. Chơi ở một giải đấu không có nhiều áp lực và chất lượng của các đội bóng đều ở mức trung bình, Ben Arfa đã tỏa sáng rực rỡ như khi còn là một cầu thủ trẻ 19 tuổi trong màu áo Lyon. Sau 34 lần ra sân, tiền vệ mang áo số 9 đã ghi được 17 bàn thắng và đóng góp tới 6 pha kiến tạo. Nhờ những pha lập công quan trọng của tiền vệ người Pháp, Nice đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 chung cuộc và đã có suất tham dự Europa League mùa tới.
Vô địch La Liga, hậu vệ Barca được dịp đá xoáy “một số người”
Jordi Alba cảm thấy có một số người sẽ rất thất vọng khi chứng kiến Barcelona của anh giành chức vô địch La Liga mùa này.

Phong độ rực sáng suốt mùa giải vừa qua giúp Ben Arfa lọt vào mắt xanh của hai đội bóng lớn tại châu Âu là Barca và Lyon. Chủ tịch của Nice, ông Jean-Pierre Rivere khẳng định cựu cầu thủ Newcastle đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với gã khổng lồ xứ Catalan. Trong khi đó, tờ L’Equipe cũng đưa tin ông chủ Jean-Michel Aulas đang rất muốn đưa cầu thủ 29 tuổi trở về với mái nhà xưa.

Ben Arfa hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng anh cũng không loại trừ sẽ ký tiếp một hợp đồng mới với Nice, nơi mà anh có thể thỏa sức tung hoành thay vì chuyển đến sân Nou Camp. “Tại sao tôi lại không ở lại đây? Tôi sẽ xem xét bến đỗ thích hợp nhất cho mình trong tương lai. Lyon ư? Đó là một CLB tốt với tham vọng lớn nhưng tôi chưa thể nói trước điều gì.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X