Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Belletti quyết gắn bó với Barcelona

Thứ Năm 30/11/2006 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu về của gã khổng lồ xứ Catalan đã cho biết anh không hề có ý định chuyển sang thi đấu cho Milan và muốn được tiếp tục gắn bó lâu dào với Barca.

Người đại diện của cầu thủ này cho biết hồi đầu tuần phía AC Milan đã có liên hệ với thân chủ của mình. Tuy nhiên Belletti đã nhanh chóng từ chối và khẳng định sự trung thành của mình với câu lạc bộ.

Anh nói : "Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Thực ra mà nói tôi đang thương lượng với câu lạc bộ để có thể trong thời gian sớm nhất ký một bản hợp đồng mới. Tôi biết rằng câu lạc bộ cũng đang mong bản hợp đồng mau chúng được ký kết."

Belletti muốn tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc tại Barca


"Khi một câu lạc bộ lớn nhưng AC Milan công khai cho biết  muốn có tôi trong đội hình của họ, mọi người bảo rằng tôi không quan tâm đến điều này. Thực ra không phải như thế thật sự tôi cảm thấy rất sung sướng tuy nhiên như tôi đã nói ở trên, tôi không có ý định sẽ rời khỏi sân Noucamp.

Cầu thủ 30 tuổi này đã có bàn thắng rất quan trọng trong trận chung kết Champions League năm ngoái giúp cho Barca đánh bại Arsenal và đăng quang chức vô địch tại Paris.

Cuối tuần này Barcelona sẽ phải hành quan đến Levante, hiện tại các nhà đương kim vô địch vẫn đang giữ được ngôi đầu bảng nhưng chỉ hơn đội bóng thứ 2 là Sevilla 1 điểm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X