Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tiết lộ đã từ chối Barca để đến Real

Thứ Hai 30/01/2017 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại David Beckham chia sẻ rằng anh đã từng suýt cập bến Barca trước khi chính thức đầu quân cho Real Madrid vào năm 2003.
David Beckham va Alfredo Di Stefano nam 2003
David Beckham từng từ chối Barca để chuyển tới Real

Sau khi giành được 6 danh hiệu Premier League cùng 1 chức vô địch Champions League, Beckham đã chia tay Man United để cập bến Real Madrid theo một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, Beckham khẳng định rằng Man United đã ngấm ngầm đồng ý bán anh cho Barca. Chỉ đến khi cầu thủ người Anh nằng nặc đòi đến Bernabeu, BLĐ Quỷ đỏ mới phải rút lại những khoản thỏa thuận với Barcelona.

“Tôi đã rất đau khổ và giận dữ vào thời điểm đó. Tôi đã phải ngồi ngoài trong một số trận đấu quan trọng nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải chia tay Man United. Khi tôi đang nghỉ hè ở Mỹ cùng Victoria, tôi có nghe nói mình sẽ bị bán. Sky Sports còn đưa tin rằng United đã đồng ý các điều khoản với Barcelona về trường hợp của tôi.

“Khi đó tôi đã phải bay về London. Tôi đã cố gắng nói chuyện với Peter Kenyon và cố gắng thuyết phục cả HLV. Ông ấy đã xác nhận đúng là CLB đã đồng ý bán tôi. Tôi đã phải lập tức liên hệ với người đại diện và nói rằng ‘nếu tôi phải ra đi, điểm đến duy nhất sẽ là Madrid”.

“Tôi đã không xem Manchester United thi đấu trong ba năm sau khi ra đi. Tôi đã sốc và tuyệt vọng vì tôi mới giành được chức vô địch Premier League cùng CLB ngay ở mùa giải trước. Tôi muốn giải nghệ tại đây vì Manchester United là đội bóng của tôi. Tôi chưa bao giờ có ý định rời khỏi United cả”.

David Beckham là đứa con cưng rất được Sir Alex nuông chiều trong lứa Thế hệ vàng 1992. Becks luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ cánh phải. Tuy nhiên, sau khi cưới Victoria, DB7 đã không còn chăm chỉ tập luyện như trước và tập trung khá nhiều vào việc quảng bá hình ảnh của mình. Mối quan hệ của anh với Sir Alex đã trở nên không thể cứu vãn sau sự cố “chiếc giày bay”. Cuối mùa đó, Beckham chuyển tới Real và để lại một khoảng trống rất lớn trong lòng NHM.
Real Madrid sẵn sàng chi đậm cho thương vụ Anthony Martial
Real có kế hoạch làm mới hàng công, và mục tiêu của họ là tiền đạo Martial. Khả năng đội chủ sân Bernabeu thành công trong vụ này khá cao, bởi ngôi sao người...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X