Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đàm phán mang sao Real Madrid về Inter Miami

Thứ Tư 22/04/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid về việc ký hợp đồng với James Rodriguez.

Tuyển thủ Colombia đang rất nhiều khả năng chia tay sân Santiago Bernabeu trước 1 năm hợp đồng còn lại.

Beckham tính chiêu mộ Rodriguez

David Beckham là cựu cầu thủ của Real Madrid và có mối quan hệ tốt với chủ tịch Perez. Chính nhà tài phiệt này đã đưa anh tới Santiago Bernabeu năm 2003 từ Manchester United, là một ngôi sao trong “Dải ngân hà” tiếng tăm một thời.

Beckham đàm phán mang James Rodriguez về Inter Miami hình ảnh
Beckham tính mang James Rodriguez về Inter Miami

Lúc này, Beckham đang rất muốn sử dụng mối quan hệ của mình để chiêu mộ James Rodriguez cho Inter Miami. Sau 2 mùa chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn, tiền vệ 28 tuổi đã trở lại Real nhưng không chiếm được niềm tin từ HLV Zinedine Zidane.

Mùa 2019-20 vừa qua, Rodriguez chỉ ra sân có 13 lần trên mọi đấu trường. Nhưng anh vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Man United hay Arsenal. Inter Miami của Beckham là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua.

Ông chủ giàu có người Anh luôn nung nấu hy vọng mang về đội bóng Mỹ những tên tuổi lớn nhất, thậm chí là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nếu tới, ngoài đóng góp về chuyên môn, Rodriguez cũng mang lại sức thu hút cho Inter Miami còn non trẻ.

Ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như vậy chắc chắn là một “bom tấn” cho giải Nhà nghề Mỹ MLS. Ê-kíp của Beckham đã bắt đầu xúc tiến những cuộc đàm phán không chính thức với đại diện Rodriguez trong khi họ đang suy tính về những đề nghị chính thức gửi tới Real.

Thuận lợi cho Inter Miami và các CLB quan tâm Rodriguez là anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real. Chủ tịch Perez có thể miễn cưỡng nhả người bởi tuyển thủ Colombia chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Nhưng nhiệm vụ không kém phần quan trọng với Inter Miami là thuyết phục được Rodriguez từ bỏ châu Âu khi vẫn đủ sức chơi đỉnh cao và nhận được nhiều lời mời.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X