Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 CLB gia nhập cuộc đua giành "máy quét" của Atletico

Thứ Năm 30/04/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Eldesmarque, Bayern Munich và PSG là 2 đội bóng mới nhất muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Thomas Partey.

PSG và Bayern cũng muốn có Thomas Partey 


Mùa này, tiền vệ Thomas Partey chơi rất nổi bật trong màu áo Atletico Madrid. Còn nhớ ngôi sao sinh năm 1993 đã thi đấu tuyệt hay trong 2 trận đấu với Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, góp công lớn giúp đội nhà giành vé vào tứ kết.
 
Bayern và PSG gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Bayern và PSG cũng muốn có Partey


Hợp đồng của Thomas Partey với Atletico Madrid còn thời hạn đến năm 2023 và điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ là 44 triệu bảng. Atletico Madrid rất nỗ lực thuyết phục Thomas Partey gia hạn hợp đồng nhưng đến giờ chưa nhận được sự đồng thuận từ phía tiền vệ này.

Lợi dụng hoàn cảnh, nhiều đội bóng lớn đã lên kế hoạch lôi kéo Partey. Trong đó, Arsenal rất khát khao cầu thủ người Ghana khi mà HLV Mikel Arteta đang không hài lòng về vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên, "Pháo thủ" chưa chắc đã có thể dễ dàng thành công trong thương vụ này. Theo Eldesmarque, Bayern Munich và PSG vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành Thomas Partey.

Rõ ràng chính số tiền giải phóng hợp đồng của Partey không cao là một lý do chủ yếu khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Cầu thủ 26 tuổi cũng đã sẵn sàng rời Atletico ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X