Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern từ chối trao đổi sao khủng với Real Madrid

Thứ Hai 25/06/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Robert Lewandowski, họ sẵn sàng dùng tiền cộng Karim Benzema để hy vọng có được điều mình cần. Tuy nhiên, Bayern đã từ chối trao đổi người với Los Blancos.

Real sẵn sàng dùng Benzema câu Lewandowski


HLV Lopetegui đã chính thức tiếp quản Real Madrid, ông này đang lên kế hoạch lực lượng ở Hè 2018. Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu HLV của tuyển TBN muốn tạo ra sự thay đổi lớn trên hàng công.
Real Madrid muốn mua Robert Lewandowski thay Karim Benzema hình ảnh

Real rất muốn có Lewandowski


Karim Benzema đã không còn duy trì sự ổn định, HLV Lopetegui muốn đẩy cầu thủ người Pháp ra đi và đưa về một tiền đạo chất lượng hơn. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhắm Robert Lewandowski như mục tiêu hàng đầu.

Chủ tịch Perez cũng rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ người Ba Lan, trong những năm gần đây Real đều quan tâm Lewandowski song không có được điều mình cần.

Với việc ông Lopetegui chấm Lewandowski, nhiều khả năng Real sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2018. Bayern không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Kền kền trắng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị khó cưỡng.

Real Madrid muốn mua Robert Lewandowski, họ sẵn sàng dùng tiền cộng Karim Benzema để hy vọng có được điều mình cần.

Bayern từ chối trao đổi người với Real Madrid

Real sẵn sàng dùng 40 triệu euro cộng tiền đạo Karim Benzema để thuyết phục Bayern nhả ngôi sao của mình, song đội bóng nước Đức đã từ chối.
Bayern tu choi trao doi giua Lewandowski va Benzema

Bayern từ chối trao đổi giữa Lewandowski và Benzema


Kicker tuyên bố Bayern sẽ không chấp nhận bán cầu thủ người Ba Lan với bất kỳ giá nào, họ muốn giữ Lewandowski ở lại để cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Đã có những thông tin cho rằng Lewandowski muốn rời Bayern sau một thời gian dài gắn bó với đội bóng này, song với sự cứng rắn của đội bóng nước Đức, những CLB muốn có cầu thủ người Ba Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Ngoài Real thì Chelsea cũng muốn có Lewandowski, đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Bayern vẫn cứng rắn tuyên bố cầu thủ sinh năm 1988 không phải để bán.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X