Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sẵn sàng biến Ter Stegen thành thủ môn đắt nhất thế giới

Thứ Hai 30/03/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Đức, CLB Bayern Munich có thể chi 90 triệu Bảng để biến Ter Stegen sẽ trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Như những thông tin đã đăng tải, CLB Barcelona đang đối mặt với nguy cơ để mất thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen ở mùa hè sắp tới, sau khi cầu thủ này trì hoãn ký hợp đồng mới.

Bayern Munich sẵn sàng mua Ter Stegen với giá cực khủng  hình ảnh
Bayern có thể trả giá cực khủng để 'cuỗm' Stegen từ Barca

Lý do là bởi Stegen muốn được hưởng mức lương cao hơn nhiều lần trong bản hợp đồng mới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, người gác đền tuyển Đức muốn hưởng mức lương mới lên đến 15 triệu euro/năm. Tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalan không thể đáp ứng con số này vì Luật công bằng tài chính. 

Theo Sports, Barca đã đề nghị tăng lương của thủ thành 27 tuổi lên 6,3 triệu euro/năm trong bản hợp đồng mới, cao hơn thu nhập hiện tại của Stegen là 4,68 triệu euro/năm. Tuy nhiên con số này vẫn còn khá khiêm tốn nếu so với những thủ thành hàng đầu thế giới như David De Gea (10,5 triệu euro/năm) hay Jan Oblak (10 triệu euro/năm).  

Chính vì thế, CLB Bayern đã sẵn sàng nhảy vào cuộc. Hùm xám được cho là có thể chi ra 90 triệu Bảng để chiêu mộ Ter Stegen ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Với mức giá này, điều này sẽ biến ngôi sao người Đức trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới, vượt qua Kepa của Chelsea.

Giao kèo hiện tại của thủ môn người Đức với Barca còn thời hạn đến năm 2022. 6 năm trước, đội bóng xứ Catalonia chỉ phải bỏ ra 10,7 triệu bảng để rước Ter Stegen về từ Mochengladbach. Và rõ ràng nếu không thuyết phục được Stegen gia hạn, Barca nhiều khả năng buộc phải chia tay anh trong hè tới, để thu về khoản tiền tái đầu tư ở những thương vụ khác. 

Cũng liên quan tới những thông tin chuyển nhượng Barcelona thì đội chủ sân Nou Camp được cho là sắp nhận được lời đề nghị chiêu mộ chân sút Dembele của Liverpool. Theo tìm hiểu, đội chủ sân Anfield có thể chiêu mộ Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 với giá 72 triệu Bảng. Cựu cầu thủ Dortmund bị đưa vào danh sách bán sau khi dính chấn thương liên miên và không đóng góp được nhiều cho Barca.

Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho Liverpool
Barca bán Ousmane Dembele cho Liverpool ở Hè 2020 nếu nhận được 80 triệu euro, đó là thông tin được Liverpool Echo đăng tải.
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ sao Tottenham
Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang dành sự quan tâm cho bản hợp đồng thảm họa của Tottenham mùa Hè 2019, tiền vệ Tanguy Ndombele.
Tân binh đặc biệt của Barca có nguy cơ phải ra đi ngay trong hè tới
CLB Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Martin Braithwaite dù Blaugrana mới chiêu mộ cầu thủ này hồi cuối tháng 2 vừa qua.
HLV Luis Enrique báo tin không thể vui hơn cho fan Barca
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Luis Enrique đã úp mở khả năng trở về Barca trong một ngày không xa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X