Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cấm cửa hai sao bự tới Real Madrid

Thứ Tư 08/06/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhân vật quan trọng nhất của Bayern Munich đều khẳng định bộ đôi Robert Lewandowski và David Alaba sẽ không đi đâu trong mùa hè này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Pep Guardiola đã chính thức rời Bayern Munich sau 3 năm gắn bó và điều đó khiến người ta lo ngại về một cuộc tháo chạy hàng loạt ở CLB này. Những ngôi sao của Bayern đã tỏa sáng dưới thời của chiến lược gia người Tây Ban Nha như Robert Lewandowski và David Alaba được đồn đoán sẽ theo chân ông thầy nhất là khi họ nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu đặc biệt là Real Madrid.

David Alaba va Robert Lewandowski
Lãnh đạo Bayern quyết giữ chân Alaba và Lewandowski

Tiền đạo Lewandowski được Real nhắm tới như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công thậm chí thay thế hẳn Karim Benzema để lại nhiều điều tiếng ngoài sân cỏ. Trong khi đó, để có cầu thủ đa năng có thể đá được cả trung vệ, hậu vệ cánh lẫn tiền vệ như Alaba, đội bóng 11 lần vô địch châu Âu được cho là đã gửi lời đề nghị lên tới 50 triệu Euro tới Bayern.

Nhưng bất chấp những nỗ lực của đối tác, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đại diện cho lãnh đạo Bayern khẳng định họ sẽ không bán đi những tài sản quý giá nhất của CLB thông qua phát biểu trên Sport Bild: “Chúng tôi đang đóng cánh cửa lại. Sẽ không có cầu thủ nào có thể rời Bayern nếu không được sự đồng ý của chúng tôi.”

Theo Rummenigge, Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez cũng thay mặt Real Madrid thể hiện sự hợp tác và tôn trọng Bayern khi cam kết không bao giờ liên hệ với một cầu thủ nếu không được sự cho phép của đội bóng Đức. Được biết, tân HLV Carlo Ancelotti của Bayern cũng ủng hộ chính sách giữ chân các ngôi sao ở lại sân Allianz Arena. “Các cầu thủ đang hạnh phúc tại Bayern, họ đã ký hợp đồng dài hạn và không có gì lấn cấn”, nhà cầm quân người Italia nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài BBC.

Ancelotti hien
HLV Ancelotti cũng khẳng định không ai rời Bayern

Dưới thời Guardiola, Bayern đã giành tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 3 đĩa bạc Bundesliga liên tiếp. Ở mùa giải 2015/16 vừa qua, họ cũng đã cùng nhau giành cú đúp chức vô địch giải quốc nội. Chỉ có điều chừng đó vẫn là chưa đủ làm hài lòng người hâm mộ của Bayern bởi 3 mùa liền họ đều dừng chân ở bán kết Champions League.

Với tham vọng làm nên chuyện ở giải đấu danh giá nhất châu Âu giống như năm 2013, Bayern đã mời HLV Ancelotti, người từng 3 lần đăng quang cùng Milan và Real lên đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng. Họ cũng hỗ trợ đắc lực cho ông với các bản hợp đồng mới với Mats Hummels và Renato Sanches.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X