Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chia tay Coutinho trong vui vẻ

Thứ Tư 02/09/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay là ngày cuối cùng của Philippe Coutinho tại Bayern Munich, bởi anh đã bị CLB Đức gửi trả về Barca.
 

Bayern dành lời cảm ơn Phù thuỷ nhỏ

 

Gia nhập Hùm xám xứ Bavaria từ tháng 8/2019 với bản hợp đồng cho mượn, Philippe Coutinho dù không chứng tỏ đủ để Bayern Munich giữ chân mình, nhưng cũng có đóng góp không ít trong hành trình giành cú ăn ba. Đáng chú ý trên con đường đăng quang Champions League, chính tiền vệ Brazil đã góp dấu giày vào 3 bàn thắng giúp hạ gục đội bóng chủ quản Barca 8-2.
 
Và sau khi hợp đồng cho mượn giữa anh và Bayern Munich hết hạn, đội bóng Đức đã dành lời tri ân sâu sắc: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Philippe. Với sự sáng tạo và kỹ thuật tuyệt vời, cậu ấy đã tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi giành cú ăn ba trong mùa bóng này.

Coutinho vs Barca

Bayern Munich gửi lời cảm ơn Philippe Coutinho và dùng đúng hình ảnh cầu thủ này phá lưới Barca


Cho dù Bayern chia tay Coutinho sau một mùa giải, nhưng màn trình diễn của cậu ấy tại đây cho thấy – cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc đến mức nào. Thật không may Coutinho không thể ra sân nhiều hơn vì chấn thương, nhưng cậu ấy có thể tự hào về sự đóng góp của mình cho toàn đội. Chúng tôi chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Coutinho trong tương lai.”
 
Trong mùa bóng này, tiền vệ sinh năm 1992 đã có 38 lần ra sân cho Bayern Munich, ghi 11 bàn và có 9 đường kiến tạo. Giờ đây khi trở lại Barca, Philippe Coutinho vẫn chưa chắc chắn được tương lai của mình, bởi quyết định được đặt trong tay tân HLV Ronald Koeman. Trong trường hợp không được đội chủ sân Camp Nou giữ lại, nhiều khả năng Coutinho sẽ ký hợp đồng với Arsenal như những thông tin đăng tải gần đây.
 
Bạn thân Neymar khóc như mưa, Coutinho lên tiếng an ủi
Chứng kiến tiền đạo Neymar tỏ ra thất vọng sau trận chung kết Champions League, bạn thân Philippe Coutinho đã lên tiếng động viên.
Cực hot: 3 sao PSG dương tính, có Neymar và Di Maria
Theo thông báo mới nhất từ PSG, 3 cái tên được xét nghiệm nhiễm virus Corona đã lộ diện, trong đó có tiền đạo Neymar.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X