Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ khi Real muốn mua Lewandowski

Thứ Tư 16/12/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - GĐ ĐH của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Real Madrid ra sức muốn mua Robert Lewandowski.

Bayern bat ngo khi Real muon mua Lewandowski hinh anh
Bayern bất ngờ khi Real muốn mua Lewandowski

Thời gian qua, tiền đạo Robert Lewandowski đang có phong độ “siêu hủy diệt”. Anh ghi tới 22 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Bayern Munich trên mọi đấu trường kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Cùng với đó, cầu thủ bóng đá người Ba Lan lập rất nhiều kỷ lục Guiness gồm: Cầu thủ ghi 5 bàn thắng nhanh nhất mọi thời đại, cầu thủ ghi hat-trick nhanh nhất… Với màn trình diễn ấn tượng trên, Lewy đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều đội bóng lớn của châu Âu, đặc biệt trong đó phải kể tới các đại gia như M.U hay Real Madrid.

Việc M.U muốn mua Lewandowski là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ đang thi đấu tậm tịt trong chuỗi trận đã qua. Trong khi đó, tham vọng sở hữu Lewy của Real Madrid mới là bất ngờ rất lớn với các tín đồ của làng bóng đá và hầu hết các chuyên gia. Theo đó, trong đội hình của Los Blancos hiện tại đang có một Benzema cũng thi đấu vô cùng ấn tượng (12 bàn/14 trận). Xem ra, sẽ là thừa thãi nếu như Real quyết tâm mua Lewandowski.

Real vào cuộc, Bayern lên kế hoạch trói chân Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Real Madrid hỏi mua Lewandowski, BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút người Ba Lan.

Chưa hết, tham vọng trên của Real cũng khiến cho người Bayern cảm thấy bất ngờ. Phát biểu trên tờ Bild, GĐ ĐH của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge nói: “Tôi không thể tưởng tượng được rằng vì sao họ (Real Madrid) lại muốn mua Lewandowski. Nhưng cần phải nói luôn, đây là một mục tiêu vô nghĩa bởi đơn giản Lewy vẫn còn hợp đồng ba năm rưỡi với chúng tôi. Bayern luôn hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó dài dài với đội bóng”. Rummenigge chắc nịch: “Một khi hợp đồng của anh ấy với Bayern vẫn còn hiệu lực thì chúng tôi không việc gì phải lo lắng cả.”

Tuy nhiên, mấu chốt trong thương vụ này vẫn nằm ở tiền đạo Robert Lewandowski. Cách đây không lâu, cầu thủ người Ba Lan đã lên tiếng thừa nhận bất cứ một cầu thủ nào cũng khó lòng có thể từ chối lời mời gọi của Real, thậm chí anh còn lấp lửng tương lai: “Chúng ta không thể nói trước được tương lai. Mọi chuyện có thể xảy ra”. Nếu như trong trường hợp Lewy đồng ý, tất nhiên Los Blancos không ngần ngại chi bộn tiền để rước anh về với sân Bernabeu. Xem ra, Bayern đang gặp khó khăn to trong việc giữ chân được sát thủ của mình.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X