Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bauza: "Messi hiểu mọi thứ về bóng đá"

Chủ Nhật 09/10/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi khiến HLV Edgardo Bauza của đội tuyển Argentina hết sức kinh ngạc khi cho rằng "Leo" biết gần như mọi thứ về bóng đá.

 
Từng 5 lần giành Quả bóng vàng nhưng Messi gần đây đang trong những ngày tháng không thực sự vui vẻ. Thất bại ở Copa America 2016 khiến chân sút người Argentina từng tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia, Barcelona cũng không có được thành tích tốt, bản thân Messi cũng đang dính chấn thương háng,...
 
Bauza khen Messi hieu moi thu ve bong da.
Bauza khen Messi hiểu mọi thứ về bóng đá.

Vì vậy, Messi không thể tham dự vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Argentina. Trong ngày thiếu Messi, đội bóng xứ Tango bất ngờ để Peru cầm hòa với tỉ số 2-2. Vì vậy, nhiều người cho rằng "Leo" vẫn đóng vai trò rất quan trọng với lối chơi của ĐT Argentina dưới thời HLV Bauza.
 
Nhận xét về Messi, HLV Bauza thừa nhận đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 29 tuổi: "Tôi thực sự ngạc nhiên bởi cậu ấy biết gần như mọi thứ về bóng đá như các đồng đội, đội ngũ kỹ thuật cũng như kiến thức về bóng đá. Cậu ấy có thể nhận thức được mọi thứ".
 
"Tôi luôn nghĩ một cầu thủ đứng trên sân chỉ cần biết tương đối về bóng đá là tốt rồi nhưng Messi còn có sự thông hiểu lớn hơn rất nhiều, dường như chẳng gì cậu ấy không biết. Điều đó rất quan trọng bởi nó sẽ giúp các huấn luyện viên truyền đạt ý tưởng một cách dễ dàng hơn".
 
N.D
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X