Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với tình cảm của người dân BĐN dành cho Messi

Thứ Sáu 14/08/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đã được người dân Bồ Đào chào đón nhiệt tình, đây chắc chắn là động lực giúp M10 thi đấu quyết tâm hơn trong trận tứ kết Champions League với Bayern Munich.

NHM Bồ Đào Nha xếp hàng chào đón Messi


Đêm nay, Barca sẽ bước vào trận đấu với Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20. Đây là giải đấu duy nhất để đội chủ sân Camp Nou cứu vãn một mùa giải thất bại, bởi vậy mỗi trận đấu với họ là những trận chung kết.
 
Bất ngờ với tình cảm của người dân BĐN dành cho tiền đạo Messi hình ảnh

Messi đang là niềm hy vọng lớn nhất của Barca


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, kể từ vòng tứ kết trở đi, những trận đấu sẽ được diễn ra ở thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha, nơi tỷ lệ nhiễm virus corona là rất thấp. Các trận đấu cũng sẽ chỉ diễn ra một lượt trận thay vì đi và về như trước đây.

Sau khi các ngôi sao của Barca đã đặt chân đến Bồ Đào Nha, họ nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ người dân địa phương. Tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất, người hâm mộ đã xếp hàng dài để được chiêm ngưỡng cầu thủ người Argentina bằng xương bằng thịt. 

Ngay khi M10 xuống xe, đám đông đã vỗ tay và hô vang tên của tiền đạo sinh năm 1987. Messi sau đó đáp lại bằng những cái vẫy tay và nụ cười thân thiện. Trên quê hương của Ronaldo, việc M10 được chào đón nồng hậu khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.
 
NHM Bo Dao Nha chao don Messi mot cach nong nhiet

NHM Bồ Đào Nha chào đón Messi một cách nồng nhiệt


Rõ ràng, sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV sẽ giúp anh thêm phần hưng phấn trước trận cầu quan trọng sắp tới. Lionel Messi đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, ngôi sao 33 tuổi có 31 bàn và 25 kiến tạo trên mọi mặt trận. El Pulga chắc chắn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng Tây Ban Nha.

Mặc kệ Messi và Champions League, Ronaldo chỉ quan tâm đến một người?
Bỏ lại những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo Ronaldo vẫn đang trong kỳ nghỉ với bạn gái Georgina Rodriguez và các con của mình.
Cựu chủ tịch Inter lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi từ Barca
Trong một chia sẻ mới đây, cựu chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng chiêu mộ Messi từ ông chủ mới của đội bóng.
VIDEO: Màn trình diễn của Lionel Messi có thắp sáng Estádio da Luz?
Còn hơn cả một chân sút ghi bàn, một người kiến tạo, một cầu thủ xuyên phá, Lionel Messi còn là một biểu tượng bất diệt ở Camp Nou. Đêm nay trước Bayern...
Barcelona vs Bayern Munich: Chờ đợi sự bùng nổ
Gần như chắc chắn sẽ không thể có một thất bại 0-7 như năm 2013, ít nhất là bởi cuộc chạm trán sẽ chỉ còn diễn ra trong 1 lượt. Bayern vẫn là một đội có sự kết...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X