Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số tiền phá vỡ hợp đồng của Griezmann

Chủ Nhật 03/09/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, điều khoản giải phóng của tiền đạo Antoine Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu euro vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tương lai tiền đạo Antoine Griezmann là một trong những vấn đề được báo giới quan tâm rất nhiều. Thậm chí có những nguồn tin còn cho rằng cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng với M.U. Tuy nhiên, cuối cùng ngôi sao sinh năm 1991 cũng chấp nhận ở lại và gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Madrid. Việc Atletico bị cấm mua sắm ở Hè này là nguyên nhân chính khiến đội bóng của La Liga kiên quyết không nhả ngôi sao của mình, bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng muốn ở lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng.
Tien dao Antoine Griezmann co the den MU vao thang 1 hinh anh
Số tiền để có Griezmann vào tháng 1 năm 2018 là 100 triệu euro
Đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới, Atletico sẽ được mua sắm trở lại. Khả năng rất cao họ sẽ hỏi mua tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã được đăng ký vào danh sách thi đấu ở Premier League, song mối quan hệ không tốt với HLV Conte có thể đẩy anh ra đi bất cứ thời điểm nào. Vào tháng 1 năm 2018, nhiều khả năng những đội bóng lớn lại quay trở lại hỏi mua tiền đạo Griezmann. Trong trường hợp có Costa khả năng Atletico nhả cầu thủ 26 tuổi là hoàn toàn có thể.
Griezmann chắc chắn vẫn ra đi cập bến Man Utd
Nhà báo Guillem Balague xác nhận Antoine Griezmann vẫn sẽ gia nhập Man Utd, cũng như lời của người đại diện cũ Eric Olhats về ý nguyện không đổi thay của anh...
Theo AS , điều khoản giải phóng của tiền đạo Antoine Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu euro vào tháng 1 tới. Như thế có nghĩa là cầu thủ người Pháp đã có tính toán cho sự ra đi. Với một cầu thủ tấn công đẳng cấp như Griezmann, rất nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để có cầu thủ này. Trong trường hợp ngôi sao 26 tuổi không rời Atletico vào tháng 1, nhiều khả năng cuộc cạnh tranh tuyển thủ người Pháp sẽ thực sự khốc liệt ở Hè 2018.
Tien dao Antoine Griezmann co the den MU vao thang 1 hinh anh 2
M.U là đội bóng rất muốn có Antoine Griezmann
Griezmann đã gây thất vọng ở trận đầu tiên tại La Liga 2017/18, anh bị đuổi khỏi sân khiến Atletico chỉ có trận hòa 2-2 trước Girona. Ở trận đấu gần nhất trong màu áo ĐT Pháp, cầu thủ sinh năm 1991 đã lấy lại sự tự tin khi đóng góp 1 bàn 1 kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Hà Lan 4-0. Khi mà cả Barca và Real đều có những vấn đề thì cơ hội để Atletico vô địch La Liga là hoàn toàn có thể, khả năng họ làm được điều đó phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Griezmann.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X