Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với người được yêu thích nhất phòng thay đồ Real Madrid

Chủ Nhật 02/12/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal phát biểu về Isco. Hậu vệ của Real Madrid khẳng định sao bị thất sủng này lại chính là người được yêu thích nhất phòng thay đồ của đội bóng.

Isco bị thất sủng


Sau sự ra đi của Julen Lopetegui, vị trí của Isco tại Real Madrid trở nên đầy bấp bênh. Tiền vệ 26 tuổi liên tục bị gạt khỏi đội hình xuất phát của tân HLV Santiago Bernabeu dù đã có lúc tưởng chừng không thể thay thế sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Điển hình là ở trận đấu với AS Roma giữa tuần qua, Isco không được đăng ký thi đấu. Nếu ai đó còn nghi ngờ rằng đó là để giữ sức thì việc tuyển thủ Tây Ban Nha ngồi dự bị ở cuộc tiếp đón Valencia tại La Liga đêm thứ 7 chứng minh điều ngược lại.

Dani Carvajal phát biểu về Isco và Real Madrid hình ảnh
Isco không được trọng dụng tại Real thời gian qua

HLV Solari là người đề cao triết lý cân bằng trong bóng đá. Vì thế, một cầu thủ thích biểu diễn kỹ thuật và hỗ trợ phòng ngự hạn chế như Isco có lẽ không được thuyền trưởng đương nhiệm Real đánh giá cao. Không còn giữ được sự kiên nhẫn, nghe đâu anh đã đến gặp ban lãnh đạo Real với mục đích đòi ra đi.

Carvajal tiết lộ bất ngờ


Real Madrid mới giành chiến thắng 2-0 trước Valencia ở vòng 14 La Liga bởi 1 bàn của Lucas Vazquez và 1 bàn phản lưới Daniel Wass. Thay vì Isco, HLV Solari đã sử dụng tiền vệ trẻ Marcos Llorente để tăng cường khả năng thu hồi bóng cho Los Blancos.

Real Madrid 2-0 Valencia (KT): Bắn hạ bầy dơi, Los Blancos uy hiếp Top 4
Thi đấu không quá xuất sắc trong màn tiếp đón đối thủ mạnh Valencia trên sân nhà Bernabeu ở vòng 14 La Liga 2018/19 nhưng điều quan trọng, đội bóng Hoàng gia...

Sau trận, Dani Carvajal phát biểu về Isco đầy bất ngờ. “Isco là cầu thủ được yêu thích nhất trong phòng thay đồ”, hậu vệ phải của Real nói với Movistar. “Tương tự là Marcos Llorente. Cậu ấy đã có 2 trận đấu tuyệt vời sau một thời gian dài không ra sân.

Bên cạnh đó, Carvajal cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Real trước Valencia. “Đây là một trận đấu chúng tôi chơi rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 1
”, hậu vệ 26 tuổi nói thêm. “Tôi nghĩ đó là một trong những trận đấu hay nhất mùa của chúng tôi.

Đã có lúc Valencia bừng tỉnh và gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã thể hiện được khát khao chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Không có NHM, chúng tôi không là gì và toàn đội đều cố gắng đem đến những gì họ xứng đáng được nhận.

Đánh bại Valencia, Real vươn lên thứ 5 trên BXH, vượt qua Espanyol khi đối thủ này mới thất bại 0-3 trên sân Getafe.

Xem lại video tổng hợp trận Real 2-0 Valencia:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X