Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên Lionel Messi ngại phải đối mặt nhất

Thứ Hai 21/09/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã tiết lộ cái tên khiến anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp thi đấu.

Lionel Messi ngại nhất cầu thủ của Girona


Tiền đạo Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ngôi sao sinh năm 1987 đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Barca, anh cũng là chủ nhân của 6 Quả bóng vàng. M10 cũng là một trong những chân sút tốt nhất của ĐT Argentina.
 
Bất ngờ với cái tên tiền đạo Lionel Messi ngại phải đối mặt nhất hình ảnh

Pablo Maffeo trong một lần đối đầu với Messi


Trong nhiều năm thi đấu đỉnh cao Lionel Messi đụng độ nhiều hậu vệ giỏi trong màu áo CLB và ĐTQG, có thể kể đến như Sergio Ramos, John Terry, Rio Ferdinand hay Diego Godin. Tuy nhiên, những cái tên kể trên không phải người gây nhiều
khó khăn cho cầu thủ 33 tuổi nhất.

Khi được hỏi về đối thủ khó khăn nhất từng đối mặt trong sự nghiệp của mình, Messi tiết lộ đầy bất ngờ, anh nói với DAZN:

"Đúng là tôi đã từng đối mặt với nhiều hậu vệ tốt, trong đó tôi ấn tượng nhất với hậu vệ phải người Tây Ban Nha, Pablo Maffeo. Cầu thủ của Girona là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất. Anh ấy thật dữ dội".

"Anh ấy có tốc độ, sức mạnh và khả năng phán đoán tốt. Phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy khó chịu khi anh ấy luôn theo mình như hình với bóng. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ phàn nàn, bởi tôi biết đó là nhiệm vụ của anh ấy. Tôi nghĩ va chạm là một phần của trận đấu”.

Hiện Lionel Messi đang nỗ lực tập luyện cùng Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngôi sao sinh năm 1987 đã đòi rời Camp Nou ở Hè 2020 nhưng không thành công, sau khi ở lại anh tuyên bố sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng xứ Catalan.

Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal
Lionel Messi đã gửi một thông điệp chia tay người đồng đội Vidal sau khi thông tin tiền vệ người Chile chia tay Barca được xác nhận.
NÓNG: Tiền vệ Vidal chính thức rời Barca để gia nhập Inter Milan
Theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ người Chile Arturo Vidal đã có mặt tại Italia để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng với Inter Milan.
Coutinho gây ấn tượng mạnh trong ngày trở lại Camp Nou
Coutinho thừa nhận anh rất nhớ những cảm xúc khi được chơi bóng tại Camp Nou sau khi giúp Barca đánh bại Elche với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu hôm qua.
Bị Messi chỉ trích, chủ tịch Barca nói gì?
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định không muốn tạo mâu thuẫn với đội trưởng Lionel Messi tại Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X