Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Nicolas Pepe và Philippe Coutinho

Thứ Năm 11/07/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng mùa Hè 2019 đang chứng kiến rất nhiều những thương vụ “bom tấn”, những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm như Nicolas Pepe hay Philippe Coutinho sắp tìm được bến đỗ mới.


Nicolas Pepe sắp chuyển tới Everton


Mùa giải vừa qua Nicolas Pepe chơi bùng nổ trong màu áo Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1, số lượng bàn thắng mà anh có được chỉ xếp sau duy nhất Mbappe của PSG (33). Nicolas Pepe sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo.
 
Chuyển nhượng mùa Hè 2019 Sốc với bến đỗ của Coutinho hình ảnh

Nicolas Pepe có thể cập bến Everton ở Hè 2019


Ngôi sao 24 tuổi sở trường chạy cánh nhưng khi cần anh cũng có thể đá trung phong, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này có khả năng kiến tạo và dứt điểm đều tốt. Phong độ cao giúp Nicolas Pepe lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool muốn mua Pepe ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. MU, Tottenham, Inter Milan, PSG và Bayern Munich đều muốn có cầu thủ của Lille. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo Telegraph, Everton mới là đội chiếm lợi thế trong việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1995. Đội bóng của nước Anh đã gửi lời đề nghị mua Pepe.

Everton chấp nhận chi 65 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng hứa sẽ sử dụng Pepe thường xuyên. Lời đề nghị này của đội bóng thành phố Cảng được cho là khiến Lille cảm thấy hài lòng. Với sự có mặt của Pepe, hàng công Everton sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Trong trường hợp Everton có Nicolas Pepe, nhiều khả năng Richarlison sẽ được đẩy lên đá tiền đạo cắm thường xuyên. Mùa trước, cầu thủ người Brazil chơi khá tốt ở vị trí này, anh sẽ nhận được sự trợ giúp của Gylfi Thor Sigurdsson, Nicolas Pepe, Theo Walcott hay Bernard.


Lộ bến đỗ bất ngờ của Coutinho


Barca đạt được thỏa thuận mua Antoine Griezmann, họ chấp nhận chi 107 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng xứ Catalan dự định công bố bản hợp đồng mang tên Griezmann vào tuần tới. Ngoài tiền đạo người Pháp, đội chủ sân Camp Nou còn muốn đưa về Neymar.
 
coutinho

Coutinho lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich


Siêu sao người Brazil đang rất muốn rời PSG trở lại Barca, đích thân Chủ tịch đội ĐKVĐ La Liga xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại TBN. Để có cả Griezmann và Neymar, Barca sẽ phải chi hơn 200 triệu bảng. Để dọn đường đón hai cầu thủ trên, họ sẽ đẩy đi một vài cái tên trong đội hình.

Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý, ngôi sao người Brazil thi đấu mờ nhạt từ khi tới Camp Nou. Cầu thủ 27 tuổi cho thấy anh không xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca chi ra, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Coutinho với mức giá chỉ vào khoảng 110 triệu euro.

MU, Liverpool và PSG là những đội bóng được cho là muốn có Philippe Coutinho. Tuy nhiên, theo Don Balon, ngôi sao người Brazil sắp tới Bayern Munich. Đội bóng của Bundesliga đã chia tay Ribery và Robben, họ đang tìm nhân tố thay thế.

“Hùm xám” đang gặp khó vụ Sane của Man City, bởi vậy họ chuyển hướng sang Philippe Coutinho. Bayern Munich chấp nhận trao cho cựu sao Liverpool một vị trí đá chính, họ cũng chấp nhận chi 110 triệu euro như phía Barca yêu cầu. Có được Coutinho hàng công Bayern sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X