Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của HLV Diego Simeone

Thứ Ba 25/02/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone dẫn dắt Bayern Munich ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng sa thải ông thầy người Argentina nếu Atletico Madrid không có những thành tích ấn tượng từ nay đến cuối mùa.

HLV Diego Simeone có thể tới Bayern Munich


Mùa giải năm nay, dù có sự đầu tư lớn nhưng Atletico Madrid đang thi đấu không quá thuyết phục. Đội bóng thành Madrid đang xếp thứ 3 ở La Liga, khoảng cách với đội dẫn đầu Barca lên tới 12 điểm. Cơ hội vô địch La Liga 2019/20 của đội bóng này là không cao.
 
HLV Diego Simeone dẫn dắt Bayern Munich hình ảnh

Simeone có thể dẫn dắt Bayern Munich


Theo một số nguồn tin, Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino, đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng sa thải Diego Simeone sau thành tích không quá ấn tượng của CLB ở mùa giải năm nay. 

Theo Daily Telegraph, Atletico chấp nhận đáp ứng mức lương 13 triệu bảng/mùa để lôi kéo Pochettino, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 100 triệu bảng để ông này mua sắm ở Hè 2020. Về phía Simeone, ông này cũng chủ động tìm bến đỗ mới.

HLV Diego Simeone dẫn dắt Bayern Munich ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra. Theo Don Balon, “Hùm xám” đã nhắm nhà cầm quân 49 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế Hans Flick, người chỉ nắm vai trò tạm quyền đến hết mùa giải.

Bayern Munich đánh giá cao tài năng và cách sử dụng con người của Simeone, bởi vậy họ muốn ký hợp đồng với ông thầy sinh năm 1970. Tuy nhiên, thách thức với đại diện của Bundesliga chính là mức lương mà ông này đang nhận.

Ở Atletico Madrid, Simeone nhận 30 triệu bảng/mùa, ông là HLV được trả lương cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài Someone thì Pochettino hay Wenger cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội bóng nước Đức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X