Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với áo đấu sân nhà của Barca ở mùa giải tới

Thứ Hai 15/06/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội đã đăng tải một hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà của Barca ở mùa giải tới, phần lớn NHM đội chủ sân Camp Nou đều không hào hứng với mẫu áo tin đồn này.

Áo đấu sân nhà của Barca mùa tới bị chê tới tả


Theo dự kiến, vào ngày mùng 7 hoặc mùng 8 tháng 7 tới, Barca sẽ cho ra mắt áo đấu sân nhà và sân khách ở mùa giải 2020/21. Áo đấu mới của Barca luôn thu hút sự quan tâm từ rất nhiều NHM trên toàn thế giới.
 

Đây được cho là mẫu áo sân nhà của Barca mùa tới


Hàng triệu người đang muốn xem Lionel Messi , Luis Suarez, Gerard Pique và Antoine Griezmann sẽ mặc gì trong mùa giải sắp tới. Trên mạng xã hội đã đăng tải một hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà của Barca ở mùa giải tới do hãng thể thao Nike thiết kế.

Chiếc áo bao gồm các sọc dọc màu đỏ và màu xanh, phía trước nổi bật với dòng chữ của nhà tài trợ Rakuten. Bên trái là Logo của Nike và bên phải là Logo của Barca. Hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà của Barca mùa tới khác hẳn với mẫu áo sân nhà ở mùa giải năm nay.

Thiết kế mới được lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona bằng cách kết hợp những nét đặc trưng của quận Eixample, nơi có một số tòa nhà độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư vĩ đại Antoni Gaud. Barca hiện đang hợp tác với hãng thể thao Nike, thỏa thuận có giá trị 100 triệu bảng mỗi năm kéo dài đến năm 2028. 

Sau khi mẫu áo được cho là sân nhà của Barca mùa tới bị rò rỉ, NHM đã bàn luận rất nhiều. Phần lớn họ không hào hứng với mẫu áo tin đồn này. Một CĐV bình luận: "Đây là mẫu áo sân nhà xấu nhất của Barca mà tôi từng biết. Một người khác đồng tình: "Tôi nghĩ rằng mẫu áo này sẽ không được chọn, nó không xứng đáng trở thành áo đấu sân nhà của Barca mùa tới".

Sau Barca, thêm một đội quan niệm mọi trận đấu đều là chung kết
Diego Simeone kêu gọi các cầu thủ Atletico Madrid xem mọi trận đấu ở La Liga mùa này như một trận chung kết.
Ramos cảnh báo Barca sau trận thắng trước Eibar
Thủ quân Ramos đã có những chia sẻ sau khi Real Madrid vượt qua đội khách Eibar tại vòng 28 La Liga.
Bị Barca và Bayern hắt hủi, Coutinho chấp nhận thiệt thòi để được trở về nhà
Philippe Coutinho sẵn sàng giảm lương để tái gia nhập Liverpool sau quãng thời gian u ám ở Barcelona và Bayern Munich.
Braithwaite có xúc cảm gì sau bàn thắng đầu tiên cho Barca?
Martin Braithwaite cho biết mình thực sự hạnh phúc sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Barcelona ngay khi La Liga trở lại.
HLV Setien khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng Mallorca
HLV Setien rất hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Mallorca đêm qua và đặc biệt khen ngợi tiền đạo Luis Suarez.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X