Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: Ronaldo chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid

Thứ Sáu 11/03/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo báo chí TBN, tiền đạo Cristiano Ronaldo không có mấy bạn bè ở Real Madrid bởi vì bản tính hiếu thắng và tính cách không hòa đồng.

Tien dao Cristiano Ronaldo chi co 4 nguoi ban than o Real Madrid hinh anh
Ronaldo chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid.

Cũng giống như trên sân cỏ, tính cách ngoài đời thực của tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng kiêu ngạo và thiếu hòa đồng. Được biết Cr7 không có mấy người bạn ở Real Madrid và những người mà anh gọi là thân thiết thì rất ít ỏi. Dựa trên mạng xã hội Twitter, báo giới Tây Ban Nha xác định Ronaldo chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid, mặc dù CR7 chuyển tới Bernabeu từ năm 2009. Họ là Ramos, Pepe, Arbeloa và James Rodriguez. Twitter của Ronaldo cũng có tên Xabi Alonso và Coentrao, nhưng họ đều đã rời Real Madrid.

Tài khoản Twitter của Ronaldo hiện có tới 41 triệu người theo dõi, nhưng chân sút 31 tuổi chỉ kết bạn với 93 người. Trên thực tế, ngay từ hồi còn khoác áo Man Utd, Ronaldo cũng thẳng thắn thừa nhận anh chỉ chào xã giao ngay cả với những huyền thoại như Ferdinand, Giggs hay Paul Scholes. Ngoài ra, Cr7 vẫn đang theo dõi người tình cũ Irina Shayk trên Twitter mặc dù hai người đã “đường ai nấy đi” hồi năm ngoái. Trước đó, Ronaldo đã bị siêu mẫu người Nga đá đít vì bản tính lăng nhăng, không chung thủy.

Chiellini: Kèm Ronaldo đơn giản, còn với Messi thì phải cầu nguyện Chúa
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus mới đây đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và...

Bên cạnh đó, báo chí TBN còn tiết lộ Ronaldo rất ghen tị với tam tấu MSN của Barcelona. Sự phối hợp ăn ý gần như tuyệt đối của bộ ba tấn công Nam Mỹ đã giúp cho Barca đang duy trì được phong độ thi đấu tuyệt vời và Cr7 ước gì mình cũng có được những đồng đội ở đẳng cấp tương tự tại Real. Chả thế mà mới đây, Ronaldo đã có phát biểu gây sốc khi khẳng định rằng: “Nếu các đồng đội đều ở đẳng cấp của tôi, có lẽ Real giờ đang đẫn đầu bảng xếp hạng La Liga rồi”.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X