Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Luis Enrique sẽ không dự Gala QBV FIFA 2015

Chủ Nhật 10/01/2016 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận đại thắng Barcelona 4-0 Granada tại vòng 19 La Liga 2015-2016, HLV Luis Enrique khẳng định bản thân sẽ không đến dự đêm Gala trao giải QBV FIFA 2015.

Bat ngo Luis Enrique khong muon du Gala QBV FIFA 2015 hinh anh
Enrique sẽ không dự đêm Gala trao QBV FIFA 2015

P.V: Thưa Luis Enrique, vì sao ông lại có nhiều sự thay đổi trong đội hình ở trận đấu này?

Luis Enrique: Với tôi, bất cứ một cầu thủ nào đều có vai trò rất quan trọng trong đội hình. Nhưng tôi cần phải có một vài sự thay đổi để giữ sức cho các cầu thủ. Như bạn biết đấy, Barca đang đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc và tôi không muốn mạo hiểm về thể lực của các cầu thủ.

P.V: Sau thắng lợi đậm trước Granada, phải chăng ông đang nghĩ về đêm Gala QBV FIFA 2015?

Luis Enrique: Không, bạn nhầm rồi. Tôi sẽ không có mặt tại Gala trao giải QBV (Khi được hỏi vì sao thì Enrique không tiết lộ. Việc Enrique không tham dự đêm Gala là một điều bất ngờ, nhất là khi ông đang là ứng viên số một cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2015-PV).

P.V: Trong trận đấu này, ông ấn tượng với cầu thủ nào nhất?

Luis Enrique: Tôi không bất ngờ vì Messi tỏa sáng. Người mà tôi muốn nhắc đến ở trận đấu này là Sergi Roberto. Tôi rất ấn tượng với khả năng phán đoán thông minh và đánh chặn chính xác của cậu ấy. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, Roberto sẽ phải luôn thể hiện được phong độ thi đấu như thế này nếu muốn ra sân thường xuyên. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy sẽ là trụ cột của Barca trong một vài năm tới.

P.V: Với Vidal và Turan thì sao? Ông có đánh giá như thế nào?

Luis Enrique: Màn trình diễn của Vidal là khá tốt. Cậu ấy có nỗ lực thi đấu quyết tâm nhưng lại thiếu đi tốc độ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Còn với Turan, sự xuất hiện của cậu ấy đã mang đến cho hàng tiền vệ Barca một sự tươi mới. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời.

P.V: Xin cảm ơn ông!

Ngọc Diệp (as.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X