Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Real

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon tiết lộ, HLV Rafa Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Los Blancos sau Mourinho, Low và Klopp.

BAT NGO Benitez chi la su lua chon thu 4 cua Real hinh anh
Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Real

Sau khi sa thải Carlo Ancelotti, Real Madrid đã bất ngờ bổ nhiệm HLV Rafa Benitez lên cầm quyền. Tuy nhiên, cuộc tình giữa Rafa và đội bóng Hoàng gia TBN cũng chỉ kéo dài được chưa đầy 7 tháng trước khi ông bị đá bay khỏi sân Bernabeu để nhường chỗ cho Zinedine Zidane. Với các Madridista, Rafa là một nhà cầm quân thất bại, một gã bảo thủ không hơn, không kém.

Theo cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon tiết lộ, Rafa Benitez chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của Los Blancos: “Benitez đã thất bại ngay từ khi nhậm chức ở Real. Đó bởi vì ông không phải là lựa chọn số một, chỉ là số bốn mà thôi. Họ (Real) đã cố gắng tái duyên với Jose Mourinho nhưng HLV người BĐN không muốn trở lại. Sau đó, họ đã mời gọi Joachim Low nhưng bị từ chối thẳng thừng. Người thứ 3 được Real liên hệ là Jurgen Klopp và họ cũng đã thất bại. Sau đó, Real đã quay sang ký hợp đồng với Rafa Benitez. Họ bất chấp tới việc triết lý của Rafa hoàn toàn không phù hợp với phong cách thi đấu truyền thống của Real”.

Ronaldo: Tôi thích làm việc với Zidane hơn Benitez
(Bongda24h.vn) – Ở trận đấu thứ 2 của Real Madrid dưới thời cựu danh thủ Zinedine Zidane, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp để vùi dập đội khách...

Zidane là một ẩn số bởi vì cậu ta vẫn chưa có kinh nghiệm dẫn dắt trước đó. Những gì mà chúng ta thấy ở Zidane là HLV trong thời gian một năm rưỡi với đội trẻ Castilla. Nhưng mặt khác, cậu ta có một lợi thế tuyệt vời khi là cựu danh thủ được nhiều người yêu mến. Zidane có kinh nghiệm riêng trong việc đối phó với các siêu sao trong phòng thay đồ của Real”, Ramon Calderon kết luận.

Sau khi thay thế Benitez, Zidane đã giúp cho phòng thay đồ của Real trở nên thoải mái hơn. Ông cùng Los Blancos giành liền hai chiến thắng “bàn tay nhỏ” trước Deportivo, Gijon trước khi bị Betis cầm hòa với tỉ số 1-1. Giờ đây, Zizou vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn vực dậy được một hình ảnh “Bầy kền kền” hùng mạnh ngày nào.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X