Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chính trở lại, Navas lạc quan về tương lai ở Real

Chủ Nhật 17/03/2019 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Keylor Navas cho biết tương lai của anh vẫn đang nằm ở Real Madrid sau khi được HLV Zidane trao cơ hội bắt chính trở lại ở trận đấu với Celta Vigo.
Sau khi trải qua vài mùa giải theo dõi Thibaut Courtois, cuối cùng Real Madrid cũng có được thủ môn mà mình mong muốn vào mùa hè năm 2018. Sự có mặt của Courtois tại Bernabeu khiến Navas phải đánh bạn với băng ghế dự bị. Nhiều tin đồn cho rằng thủ thành người Costa Rica sẽ ra đi ngay hè tới.

Dẫu vậy, Keylor Navas đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Real ngay mùa này. Và anh mới được HLV Zidane trao cơ hội bắt chính trở lại ở trận đấu với Celta Vigo. Chia sẻ sau khi góp sức giúp Real giành chiến thắng, thủ thành người Costa Rica cho biết:

Bắt chính trở lại, Navas lạc quan về tương lai ở Real hình ảnh

Bắt chính trở lại, Navas lạc quan về tương lai ở Real


“Tôi luôn muốn được chơi bóng ở đây. Đó là mong muốn của tôi mọi lúc. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức mình cho đội bóng.

Tương lai ư? Chúng ta sẽ xem xét sau. Vào lúc này thì chúng tôi vẫn ổn. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi bây giờ chỉ đặt mục tiêu từng ngày chứ không nhìn quá xa.

Tôi thích sống cho hiện tại. Nếu bạn nghĩ nhiều về tương lai thì bạn sẽ mất đi góc nhìn về hiện tại. Hôm nay mặt trời đã hé rạng vì tên tôi được điền vào đội hình xuất phát. Tôi luôn cố gắng tận dụng tối đa từng khoảnh khắc được ra sân thi đấu”.


Với sự trở lại của Zidane, Navas cũng có cơ hội trở thành thủ môn số một của Real trong tương lai. Thủ thành 32 tuổi có chia sẻ thêm về điều này: “Tôi rất biết ơn Zidane vì hôm nay tôi được thi đấu trở lại ở La Liga sau một thời gian dài.

Không ai biết tương lai chứa đựng những gì. Kể từ khi tới đây, tôi đã cống hiến hết mình vì đội bóng. Và tôi sẽ tiếp tục làm vậy cho đến khi nào tôi vẫn còn khoác lên mình chiếc áo này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X