Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp mệt mỏi, Neymar muốn lập tức chơi cho Barca

Thứ Năm 08/09/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang mệt mỏi vì làm nhiệm vụ quốc tế nhưng Neymar tuyên bố sẵn sàng ra sân cho Barcelona với Alaves vào cuối tuần này.


Trong đợt các CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG đợt này, Neymar đã lên tập trung cùng Brazil và có đóng góp rất lớn trong 2 chiến thắng liên tiếp của họ dưới thời tân HLV Tite. Đầu tiên, Neymar ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần trong đại thắng 3-0 Ecuador trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng xứ Samba trước Colombia.

Bat chap met moi, Neymar muon lap tuc choi cho Barca hinh anh
Neymar mới trở về sau đợt tập trung ĐTQG

Ngôi sao 24 tuổi mới đáp chuyến bay trở lại Tây Ban Nha vào hôm qua, tức chỉ vài ngày trước cuộc đối đầu của Barcelona với tân binh Deportivo Alaves tại vòng 3 La Liga. Dù đang khá mệt mỏi song Neymar vẫn tự tin mình đủ khả năng ra sân thi đấu trận đầu tiên cho CLB mùa này sau khi vắng mặt ở 4 trận đầu tiên bao gồm 2 tại La Liga và 2 tại Siêu cúp Tây Ban Nha do bận dự Olympic 2016 tại quê nhà.

“Thật vui mừng khi được trở lại đây. Tôi có thể ra sân vào thứ 7 này hay không ư? Chắc chắn”, Neymar nói. “Tôi có một chút mệt mỏi và bây giờ cần phải nghỉ ngơi và sau đó tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.”

Bat chap met moi, Neymar muon lap tuc choi cho Barca hinh anh 2
Anh muốn lập tức chơi Barca cuối tuần này

Dù Neymar rất hào hứng song HLV Luis Enrique có lẽ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng anh. Mùa giải còn rất dài và ông hiểu rằng mạo hiểm với Neymar vào lúc này là không cần thiết. Ngoài việc đối thủ Alaves không quá sừng sỏ, trong quãng thời gian tuyển thủ Brazil vắng mặt, những đồng đội của anh đặc biệt là Arda Turan đã thế vai rất tốt.

Trong 4 chiến thắng đã qua của Barca trước Sevilla (2 lần), Real Betis và Athletic Bilbao, Turan đã chơi đầy tiến bộ. Cựu cầu thủ Atletico Madrid đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 4 trận đó, con số vô cùng ấn tượng.

Suarez: Arda Turan đã thay thế tốt Neymar
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez hết lời khen ngợi người đồng đội Arda Turan sau trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với việc cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì đã...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X