Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp màn ra mắt ấn tượng, Zidane loại con trai khỏi El Clasico

Thứ Bảy 03/12/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp đã loại con trai Enzo Zidane trước trận El Clasico Barca vs Real bất chấp màn ra mắt ấn tượng cách đây ít ngày.

Bat chap man ra mat an tuong, Zidane loai con trai khoi El Clasico hinh anh
Enzo ghi bàn ngay trong trận chính thức đầu tiên cho Real

Đêm nay, toàn thế giới sẽ dồn mọi sự tập trung vào trận El Clasico Barca vs Real. Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải này có vẻ bớt “nóng” hơn khi đội khách thiếu nhiều trụ cột vì chấn thương. Blaugrana dù có lực lượng mạnh nhất nhưng lại đang có phong độ không tốt và kém đại kình địch tới 6 điểm trên BXH La Liga. Tuy nhiên nói gì thì nói, các cuộc chạm trán giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha thì chưa bao giờ là “số 2” trong thế giới bóng đá cả.

El Clasico sẽ là sân khấu của Zidane?
Ngày mai, trận El Clasico Barca vs Real đang được cả thế giới mong đợi. Một trận đấu tương đối khác biệt so với những lần đối đầu trước đây.

Bên cạnh điểm số, danh dự thì El Clasico còn ảnh hưởng cực lớn đến hình ảnh của cả Barca và Real trên toàn thế giới khi trận đấu này được trực tiếp ở 171 Quốc gia. Vì thế không đội nào muốn thua cả. Có lẽ vì lý do này mà HLV Zidane đã chấm dứt hy vọng tham dự trận Siêu kinh điển đầu tiên của cậu con trai Enzo, bất chấp quý tử nhà Zizou vừa mới có màn ra mắt ấn tượng trước Leonesa tại Cúp nhà vua cách đây 2 ngày.

Cụ thể, Zidane mang tới xứ Catalan tất cả 19 cầu thủ. 3 thủ môn như thường lệ là Navas, Casilla và Yanez. Trên hàng hậu vệ, Zizou vẫn đăng ký Varane dù anh chưa có thể lực tốt nhất. Ngược lại, bội đôi “ăn hại” Coentrao và Danilo buộc phải ở nhà xem El Clasico. Trên hàng tiền vệ như đã nói những cầu thủ trẻ như Enzo, Odegaard quá non để dự một trận cầu lớn như Siêu kinh điển. Trên hàng công, ngôi sao trẻ Mariano Diaz với cú hat-trick hôm giữa tuần đã được đăng ký vào danh sách thi đấu bên cạnh Ronaldo, Benzema và Vazquez.

Danh sách đăng ký của Real cho El Clasico

Thủ môn: Navas, Casilla và Yanez.

Hậu vệ: Carvajal, Pepe, Ramos, Varane, Nacho và Marcelo.

Tiền vệ: James, Casemiro, Kovacic, Modric, Asensio và Isco.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Lucas Vázquez và Mariano Diaz.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X