Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật bãi khỏi Real Madrid, sao trẻ nói điều khó tin về Zidane

Thứ Tư 11/11/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brahim Diaz phải sang AC Milan đầu mùa này do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở Real Madrid.

Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi khẳng định quan hệ với ông thầy người Pháp vẫn rất tốt.

Diaz sang Milan

Bật bãi khỏi Real, Brahim Diaz nói điều khó tin về Zidane hình ảnh
Brahim Diaz

Brahim Diaz hiện đang được Real Madrid cho mượn tại AC Milan. Ngày về của mũi công người Tây Ban Nha là rất mờ mịt khi đại diện của anh công khai chỉ trích CLB chủ quản rằng không tạo cơ hội để anh phát triển.

Real đã thi đấu không tốt trong mùa giải này, mới thua sốc 4-1 trước Valencia và tụt xuống thứ 4 ở La Liga trong khi chỉ có 4 điểm sau 3 trận đầu Champions League. HLV Zinedine Zidane đã phải đối mặt với những lời chỉ trích dù trong quá khứ từng giúp Los Blancos giành 3 La Liga và 3 Champions League.

Giữ quan hệ với Zidane

Zidane vs Shakhtar
Zidane vẫn được học trò kính trọng

Brahim Diaz mới đây bày tỏ hy vọng Real sẽ chứng minh đẳng cấp thật sớm. Anh nói với Movistar Plus: “Mọi thứ về Zidane đều bị đặt câu hỏi, nhưng cuối cùng, ông ấy luôn giành chiến thắng.”

“Tôi không nghi ngờ gì về việc các đồng đội của tôi tại Real Madrid sẽ đạt được mục tiêu của họ ở mùa giải này. Tôi và Zidane có một tình cảm đặc biệt và tôn trọng lẫn nhau.”

“Mối quan hệ giữa ông ấy và tôi rất tốt. Bây giờ tôi đang ở Milan, chúng tôi ít liên lạc hơn, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn nhận được tin nhắn từ ông ấy.”

tien dao Zlatan Ibrahimovic
Diaz có quan hệ tốt với Ibrahimovic

Sau quãng thời gian không như ý ở Man City và Real Madrid, Diaz hiện đang hạnh phúc hơn ở AC Milan. Anh thường xuyên đá chính trên đấu trường Europa League và có 1 bàn, 1 kiến tạo ở Serie A.

Diaz cho biết đã học hỏi từ Zlatan Ibrahimovic – người hơn mình 18 tuổi nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ tại Milan. Anh nói: “Bây giờ tôi đang thể hiện thứ bóng đá của mình, thể hiện những gì tôi có thể mang đến cho đội bóng và điều đó thoải mái hơn nhiều.”

“Bạn luôn thích được chơi bóng. Tôi đã hình thành mối quan hệ tốt với Ibra, anh ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi và anh ấy rất hợp nhau cả trong và ngoài sân cỏ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X