Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bartomeu ủng hộ Xavi quay lại dẫn dắt Barca

Thứ Năm 16/01/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định chắc nịch rằng Xavi sẽ dẫn dắt Barca trong tương lai.
Trước khi Barca đưa ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, cái tên Xavi đã được nhắc tới. Huyền thoại người Tây Ban Nha đang làm việc ở Qatar sau khi treo giày và dẫn dắt Al-Sadd.

Đội bóng Qatar xác nhận rằng Barca đã đàm phán với Xavi trong thời gian gần đây. Nhưng cuối cùng Los Blaugrana quyết định bổ nhiệm Quique Setien để thay thế Valverde.

Chủ tịch Bartomeu ủng hộ Xavi quay lại dẫn dắt Barca hình ảnh

Chủ tịch Bartomeu ủng hộ Xavi quay lại dẫn dắt Barca


Tuy vậy, chủ tịch Bartomeu mới lên tiếng khẳng định Xavi sẽ sớm trở lại dẫn dắt Barca trong tương lai.

“Cánh cửa trở thành HLV Barca luôn mở với nhiều HLV. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có người giữ chức vụ đó là HLV Quique Setien.

Hợp đồng của ông ấy có thời hạn 2 năm rưỡi và tôi đã giải thích điều khoản phá vỡ hợp đồng năm 2021 là vì lý do bầu cử. Nếu một chủ tịch mới muốn thay đổi HLV thì họ có thể làm vào thời điểm lên nắm quyền.

Nhưng rõ ràng Xavi sẽ trở thành HLV của Barca vào một ngày nào đó. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò đó. Cậu ấy là người hiểu một cách rõ ràng nhất về thứ bóng đá mà chúng tôi hướng tới. Cậu ấy cũng đang theo đuổi triết lý đó và một ngày nào đó cậu ấy sẽ sẵn sàng.

Nhưng bây giờ Quique Setien là HLV của chúng tôi. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ bởi vì ông ấy đang có động lực làm việc rất lớn. Ông ấy nói sẽ đi theo triết lý của đội bóng và lối chơi như thế.

Với những cầu thủ và tài năng mà chúng tôi đang có, cộng với Setien, mọi thứ sẽ đi đúng hướng. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói rằng Valverde đã làm được một công việc tuyệt vời. Chúng tôi biết ơn vì những thành công và danh hiệu, tính cách, tài năng, sự chuyên nghiệp và trên tất cả là trí tuệ của ông ấy.

Valverde đã để lại nhiều điều tốt đẹp ở CLB nhưng bây giờ là thời điểm tạo một nguồn lực mới để thúc đẩy đội bóng đi lên”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X