Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng mua lại Neymar

Thứ Ba 07/07/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Bartomeu đã phủ nhận khả năng Neymar tr ở lại Barca trong tương lai gần bởi thị trường chuyển nhượng bị ảnh hưởng tiêu cực vì Covid-19.
Barca đã chiêu mộ Neymar từ Santos năm 2013 và giúp đội bóng giành 8 danh hiệu lớn, trong đó có 2 La Liga và 1 Champions League. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi được 105 bàn sau 186 trận đấu cho Los Blaugrana, tạo thành một bộ ba tấn công đáng sợ bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez.

Tuy nhiên, Neymar đã rời Catalonia vào mùa hè 2017. Anh đặt tham vọng thoát khỏi cái bóng của Messi để có thể đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng. Neymar đã cập bến PSG với mức phí 222 triệu euro. Nhưng cho đến giờ, anh vẫn chưa thể hiện xứng đáng với số tiền khổng lồ kể trên.

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng mua lại Neymar hình ảnh

Bartomeu thừa nhận Barca khó mua lại Neymar


Chấn thương và những vấn đề ngoài sân cỏ đã phủ bóng lên quãng thời gian của Neymar ở thủ đô nước Pháp. Hồi năm ngoái, Neymar cũng từng lên tiếng thừa nhận mong muốn trở lại Barca để lấy lại niềm vui chơi bóng.

Barca đã không thể chiêu mộ Neymar trong năm 2019 nhưng vẫn được liên hệ với ngôi sao của PSG trước kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy vậy, khi được hỏi liệu Barca có nhắm chiêu mộ Neymar vào mùa hè tới hay không, chủ tịch Josep Bartomeu đã từ chối thẳng thừng.

“Một thương vụ như thế rất khó xảy ra bởi vì tình hình của mọi đội bóng ở châu Âu bây giờ đều đang rất khó khăn”.


Bartomeu cũng lên tiếng về những chỉ trích hướng về Barca khi đổi Arthur Melo lấy Miralem Pjanic của Juventus.

“Pjanic là cầu thủ mà chúng tôi muốn chiêu mộ từ lâu. Cậu ấy là cầu thủ được nhiều CLB săn đón trong khi có một cầu thủ Barca muốn đến Juventus. Đây là một trường hợp đặc biệt.

Thương vụ này không phải để cân bằng tài chính bởi vì chúng tôi có thể bán cầu thủ khác mà chúng tôi đang nhận được những lời đề nghị. Arthur là một cầu thủ có giá trị khá cao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X