Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca thừa nhận bất lực trong việc thay thế Messi

Thứ Hai 09/12/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca sẽ không thể thay thế được Messi khi cầu thủ này quyết định giải nghệ.
Messi đã ăn mừng việc giành Quả bóng Vàng thứ 6 bằng một cú hat-trick vào lưới Mallorca. Đó cũng là hat-trick thứ 35 của Messi ở La Liga, giúp anh vượt qua kỷ lục 34 cú hat-trick mà Ronaldo đã thiết lập trước đó.

Dù đã chi tiền tấn để chiêu mộ Griezmann và De Jong trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Barca vẫn đang phụ thuộc nặng nề vào Messi. Chân sút người Argentina đã ghi được 14 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Chủ tịch Barca thừa nhận bất lực trong việc thay tiền đạo Messi hình ảnh

Bartomeu: "Thay thế Messi là điều không tưởng"


Bartomeu hiểu rằng Barca sẽ gặp khó khăn trong việc thay thế Messi một khi cầu thủ này giải nghệ. Nhưng ông cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc đào tạo những cầu thủ trẻ tài năng từ lò La Masia.

“Các CĐV Barca rất may mắn khi được tận hưởng những trận đấu của Messi mỗi tuần. Messi là người không thể thay thế. Và khi cậu ấy không còn chơi bóng ở đây, chúng ta sẽ phải chuyển sang một cách chơi khác. Tôi không thể nói rằng chúng ta đã chuẩn bị cho thời kỳ hậu Messi. Nhưng đúng là chúng ta đã quyết định đặt cược vào các cầu thủ trẻ trong một thời gian dài.

Lúc này, điều chúng ta nên làm không phải là lo lắng mà là tận hưởng những màn trình diễn của Messi. Tôi muốn trao cho cậu ấy một bản hợp đồng trọn đời, như đã làm với Iniesta. Cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng đủ để tự đưa ra quyết định khi nào sẽ dừng lại.

Về mặt chuyên môn, Messi là số một. Leo không những thay đổi lịch sử Barca mà cậu ấy còn thay đổi cả lịch sử bóng đá nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X