Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Barca phủ nhận làm rò rỉ hợp đồng Messi

Thứ Ba 02/02/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu đã phủ nhận việc làm rò rỉ hợp đồng với Barcelona của Lionel Messi với giới truyền thông.

Hợp đồng Messi rò rỉ

Tờ El Mundo mới đây đã tung hê tài liệu bị rò rỉ về chi tiết hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona. Trong đó có chi tiết tổng số tiền siêu sao người Argentina nhận được trong giao kèo 4 năm từ 2017 tới 2021 lên tới 555 triệu euro.

Cựu chủ tịch Barca phủ nhận làm rò rỉ hợp đồng Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi bị lộ hợp đồng siêu khủng

Tính ra, mỗi năm Messi được lĩnh đãi ngộ tới 138 triệu euro từ Barca. CLB xứ Catalonia nhanh chóng bày tỏ sự giận dữ và cho biết các thủ tục pháp lý sẽ được tiến hành. Sau sự việc trên, sự tập trung nhắm về phía người đã để lộ hợp đồng vào tay El Mundo.

Bartomeu phủ nhận

Mũi dùi hướng nhiều nhất về Josep Maria Bartomeu, người phải từ chức chủ tịch Barcelona năm ngoái do áp lực. Marca trích lời người đàn ông 57 tuổi: “Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng, việc làm rò rỉ các hợp đồng chuyên nghiệp hoàn toàn là bất hợp pháp.”

“Nói trên TV và buộc tội thì dễ, nhưng đó không phải là một trò đùa và điều này sẽ kết thúc trước tòa. Tôi nghe một số phương tiện truyền thông cho rằng ai đó từ ban lãnh đạo hoặc tôi đã làm rò rỉ hợp đồng này. Điều này hoàn toàn là sai lầm.”

Bartomeu từ chức Chủ tịch
Bartomeu phủ nhận tuồn thông tin cho báo chí

“Việc này sẽ cần đến tòa án giải quyết vì cả Barca và Messi đều không thể chấp nhận tội lỗi chẳng ra gì này. Tôi không biết đó là ai. Thực tế trong CLB chỉ có 4 tới 5 người có quyền tiếp cận hợp đồng bên cạnh các luật sư.”

“Ban tổ chức La Liga cũng có một bản sao của tất cả các hợp đồng với cầu thủ.”

Nhiều người dè bỉu số tiền Messi nhận được trong hợp đồng. Nhưng Bartomeu thì cho rằng M10 xứng đáng đến từng xu với số tiền kiếm được và Barca cũng thoải mái ký kết giao kèo đó trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Bartomeu nói thêm: “Messi xứng đáng với số tiền vì những gì cậu ấy tạo ra vượt qua số tiền đó, cả về đóng góp thể thao và đóng góp thương mại. Nếu không gặp khủng hoảng vì đại dịch, Barca có thể dễ dàng trả những khoản tiền này của Messi và những người khác.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X