Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhà nhà đều muốn có một người con như Iniesta

Thứ Sáu 27/04/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andres Iniesta dành được tình cảm lớn của các thành viên tại Barcelona. Mới nhất, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu về Iniesta với những mỹ từ đẹp đẽ.

Iniesta ấn định thời gian quyết định tương lai


Trong vòng 1 ngày tới, chúng ta sẽ biết cụ thể Andres Iniesta chia tay hay ở lại Barcelona. Suốt nửa năm trở lại đây, tương lai của tiền vệ 33 tuổi trở thành chủ đề nóng trên báo chí Tây Ban Nha. Anh nhận được lời đề nghị cực hấp dẫn từ đại gia Trung Quốc và có suy nghĩ về việc rời Barca.

Sau chiến thắng 5-0 của Barca trước Sevilla tại chung kết cúp Nhà vua, La Liga xác nhận Iniesta sắp rời Barca một cách vô tình. Thông qua Twitter và Instagram, đại diện hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha ngoài việc cảm ơn anh bằng nhiều thứ tiếng cũng đăng tải dòng trạng thái đáng suy ngẫm: “Trận chung kết cuối cùng của Iniesta”.

Bartomeu phat bieu ve Iniesta voi su ca ngoi hinh anh
Iniesta chuẩn bị công bố tương lai

Chủ tịch Barca ca ngợi người đội trưởng


Trong quãng thời gian 16 năm gắn bó với đội 1, Iniesta đã cùng Barca giành 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Đã lộ diện đại gia Trung Quốc ráo riết “săn” Iniesta, đã xác định được thời điểm anh chia tay đội bóng xứ Catalonia.

Trước giờ ly biệt, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu về Iniesta với những lời ca ngợi chân thành. “Từ năm 2004 đến nay, Iniesta là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Kể từ thời Frank Rijkaard, cậu ấy luôn đóng góp lớn vào dự án của các HLV”, người đứng đầu Barca nói với El Larguero.

chu tich Bartomeu cong bo HLV Barca moi
Chủ tịch Bartomeu phát biểu về Iniesta với sự tự hào

“Tương lai của Iniesta phải được cậu ấy thông báo. Cậu ấy sẽ lên tiếng về vụ việc. Tôi không thể tác động bất cứ điều gì về nó. Chúng tôi phải tôn trọng cậu ấy sau những gì đã đóng góp cho CLB. Mọi gia đình đều muốn có một người con trai như Iniesta.”

Xem thêm một số thống kê về Andres Iniesta:

Andres Iniesta


Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Sau khi giải nghệ, tiền vệ Iniesta sẽ ... đi bán rượu vang
Tiền vệ ngôi sao Tây Ban Nha chốt thời điểm rời đội bóng xứ Catalonia vào cuối mùa giải để thực hiện kế hoạch mới.
Buffon và Iniesta: Khi ánh hào quang dần tắt
Với cả hai con người ấy, đoạn cuối hành trình cầu thủ của họ đã tới. Nếu như họ đã toả ra ánh hào quang suốt sự nghiệp của mình thì có thể nói ánh sáng ấy đang...
Huyền thoại Barca vĩnh viễn chia tay Champions League
Chia sẻ buồn bã của tiền vệ Andres Iniesta sau thảm bại địa chấn Roma 3-0 Barca lượt về tứ kết Champions League 2017/18.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X