Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục chịu cú sốc, Valverde vẫn có thể rung đùi

Chủ Nhật 26/05/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia chung kết cúp Nhà vua. Chủ tịch Blaugrana không đổ lỗi cho HLV trưởng Ernesto Valverde sau thất bại này.

Barca thua thảm Valencia


Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Barcelona đã thất bại 1-2 trước Valencia ở chung kết cúp Nhà vua. Tuy nhiên, đây là kết quả hợp lý nếu xét theo những gì hai đội đã thể hiện trên sân. Xuyên suốt trận đấu, Barca cho thấy sự bế tắc trong khi Valencia lại phòng ngự phản công đầy sắc sảo.

Trong hiệp 1, “Bầy dơi” đã có 2 bàn thắng do công Kevin Gameiro và Rodrigo. Trong phần còn lại, dù có nhiều thay đổi về nhân sự, chiến thuật, Barca cũng chỉ có 1 bàn danh dự. Chung cuộc, họ thua sát nút 1-2 và nhìn Valencia giành cúp Nhà vua lần thứ 8 trong lịch sử.

Josep Maria Bartomeu phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia hình ảnh
Barca mới thất bại 1-2 trước Valencia ở CK cúp Nhà vua

Josep Maria Bartomeu phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia chung kết cúp Nhà vua. Chủ tịch Blaugrana vẫn hài lòng với nỗ lực nơi cầu thủ của mình. “Valencia là những người xứng đáng giành chiến thắng nhưng công bằng mà nói các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng cho đến cùng và đó là điều quan trọng”, Bartomeu nói với phóng viên.

“Đây không phải là một mùa giải xuất sắc hay đáng chú ý. Nhưng cũng không thể xem là một mùa thất bại. Cả chiến dịch, chúng tôi chỉ thua có 2 trận.”

Valverde được bênh vực


Sau khi Barca bị loại đau đớn ở bán kết Champions League bởi Liverpool (thắng 3-0 lượt đi nhưng thua 4-0 lượt về), chiếc ghế của HLV Ernesto Valverde được cho là đã lung lay dữ dội. Và với việc Blaugrana thêm một lần thất trận tủi hổ, số đông CĐV của họ đang yêu cầu thay đổi HLV trưởng.

Valverde tran Barca 1-2 Valencia
Tương lai HLV Valverde vẫn được đảm bảo

Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu đã đứng ra ủng hộ Valverde: “Ông ấy còn hợp đồng tới hết mùa giải tới. Valverde không phải là nguyên nhân đổ lỗi cho thất bại hôm nay. Chúng tôi kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng Valencia lại là đội ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

Trung vệ Gerard Pique cũng thay mặt các đồng đội bày tỏ mong muốn Valverde ở lại: “Quyết định về tương lai của HLV trưởng không thuộc quyền hạn của chúng tôi. Nhưng các cầu thủ đều muốn Valverde tiếp tục ở lại. Ông ấy đang làm tốt công việc của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X