Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử không phải tranh cãi

Thứ Bảy 30/11/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Người đứng đầu Blaugrana không hề nghi ngờ về việc ngôi sao người Argentina là số 1 làng túc cầu.

Messi có cơ hội giành QBV


Ở tuổi 32, Messi vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời. Anh được kỳ vọng sẽ giành Quả bóng vàng lần thứ 6 trong năm 2019. Vào đêm thứ 2 tới, chủ nhân của danh hiệu này sẽ được công bố.

Lionel Messi vĩ đại nhất lịch sử không phải tranh cãi hình ảnh
Lionel Messi vẫn chơi rất hay ở tuổi 32

Messi đang chạy đua cùng hai ứng viên nặng ký khác là Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo cho Quả bóng vàng 2019. 1 năm qua, anh cùng Barca chinh phục La Liga và khởi đầu mùa 2019-20 ấn tượng dù liên tục dính chấn thương.

Messi đã có 10 bàn ở La Liga và Champions League tới lúc này bên cạnh 5 pha kiến tạo. Trong khi đó, Van Dijk cùng Liverpool đăng quang ở cúp châu Âu sau khi chiến thắng trước Tottenham trong trận chung kết.

Còn Ronaldo, anh yếu thế nhất khi chỉ vô địch Serie A với Juventus và số bàn thắng ghi được là ít nhất trong 1 thập kỷ qua.

Được sếp tại Barca khen ngợi


Messi thường được đem ra so sánh với Ronaldo và xa hơn là Diego Maradona và Pele cho danh hiệu không chính thức: cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Nhưng với Bartomeu, ông không nghi ngờ gì vào việc ngôi sao Barcelona là người giỏi nhất mình từng thấy.

Ronaldo va Messi
Bartomeu tin M10 vĩ đại hơn Ronaldo và bất cứ ai

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Leo Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Anh ấy đã tạo được dấu ấn lớn trong làng bóng đá”, người đứng đầu sân Camp Nou nói trên trang web chính thức của CLB.

“Không có CLB nào trên thế giới có được nhiều thành công như Barca. Messi cũng đã giành được 6 Chiếc giày vàng và 5 Quả bóng vàng. Đó là người tạo ra khác biệt, người thay đổi các trận đấu và tạo ra những khoảnh khắc đáng kinh ngạc.”

“Chúng tôi trở nên nổi tiếng hơn, tạo ra một kỷ nguyên rất mạnh và chúng tôi sẽ được thay đổi bởi thời đại này của đội bóng và Messi.”

Cuối tuần này, Barca và Messi sẽ làm khách trên sân Atletico Madrid tại La Liga. Họ đang dẫn đầu BXH với 28 điểm sau 13 trận đầu, bằng Real Madrid nhưng hơn chỉ số phụ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X