Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bartomeu: "Messi và cầu thủ Barca chưa bao giờ từ chối giảm lương"

Thứ Ba 31/03/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi chưa bao giờ từ chối giảm lương ở Barca và nội bộ của Los Blaugrana không bất ổn vì điều này như báo chí thêu dệt.
Barca xác nhận giảm tới 70% lương của các cầu thủ đội một để giúp đỡ CLB trong thời kỳ đại dịch hoành hành. Ngoài ra, các cầu thủ cũng sẽ đóng góp thêm về mặt tài chính để đảm bảo mọi nhân viên của Barca sẽ nhận được khoản lương tốt nhất có thể.

Thông tin này đến sau những tin đồn về sự bất đồng giữa các cầu thủ Barca với ban lãnh đạo CLB về chuyện giảm lương. Nhưng Messi cũng mới lên tiếng đính chính rằng các cầu thủ không từ chối lời đề nghị giảm lương từ phía CLB.

Bartomeu Messi và cầu thủ Barca chưa bao giờ từ chối giảm lương hình ảnh

Bartomeu: "Messi chưa bao giờ từ chối giảm lương"


Và điều này cũng được chủ tịch Bartomeu xác nhận khi trả lời phỏng vấn tờ Sport: “Messi nói với tôi từ ngày đầu tiên rằng việc giảm lương là điều cần phải làm. Đây là lời đề nghị tới từ những đội trưởng. Đây là một hành động cho thấy sự gắn bó của họ với CLB”.


Messi mới thay mặt các cầu thủ đưa ra một thông điệp vào hôm qua, khẳng định anh và các đồng đội luôn sẵn sàng giảm lương để giúp đỡ đội bóng và các nhân viên của CLB trong bối cảnh đất nước bị phong tỏa. Thông điệp này cũng có những lời lẽ chỉ trích những người người có trách nhiệm ở Barca khi đặt các cầu thủ vào hoàn cảnh bị soi mói quá mức trong quá trình đàm phán giảm lương.

Bartomeu nói thêm: “Có lẽ các cầu thủ ức chế bởi những điều được nói ra bởi những người ở trong và ngoài CLB. Đó là những người không có đầy đủ thông tin. Việc đàm phán chỉ có Oscar Grau và tôi biết rõ. Và chúng tôi thì chưa nói gì cả”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X