Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa qua sông đã đấm vào sóng, sao Barca bị chủ tịch lên án

Chủ Nhật 02/08/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã chỉ trích Arthur Melo vì quyết định không trở lại thi đấu cho Barcelona ở phần còn lại của Champions League.

Arthur không chơi cho Barca

Barca sẽ đối mặt với Napoli vào ngày 8 tháng 8 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, hai đội đã hòa 1-1 ở Ý. Barca có lợi thế sân nhà song vẫn không được đón khán giả.

Trong khi đó, Barca nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Arthur Melo. Tiền vệ người Brazil tuyên bố không chơi cho Blaugrana thêm bất cứ trận nào sau khi ký hợp đồng với Juventus.

Chưa qua sông đã đấm vào sóng, Arthur Melo bị chủ tịch lên án hình ảnh
Arthur Melo tuyên bố không chơi cho Barca thêm nữa

Việc Arthur chuyển đến đội bóng Ý đã được xác định từ trước. Nhân dịp Barca cho các cầu thủ đi nghỉ ngắn sau khi La Liga kết thúc, cầu thủ 24 tuổi đã trở về quê hương Brazil và thông báo không trở lại tập trung.

Bartomeu giận dữ


Chủ tịch Bartomeu khẳng định Arthur đã có một hành động vô kỷ luật không thể chấp nhận được. Ông nói với tờ Sport: “Những gì Arthur đã làm cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với các đồng đội của mình. Đội bóng muốn có thành tích tốt ở Champions League.”

chu tich Josep Maria Bartomeu
Bartomeu không đồng ý quyết định của Arthur

“Không chính đáng khi được chơi vì một danh hiệu như vậy, lại có cầu thủ quyết định loại bỏ chính mình. Thật không thể tin được và hoàn toàn không thể hiểu được. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về việc cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho Barca cả ở phần còn lại của La Liga và Champions League.”

“Đó là một cầu thủ có tầm quan trọng nhất định trong đội và là người có thể đóng góp. Nhưng Arthur đã không xuất hiện từ khi toàn đội tập trung sau đợt nghỉ ngắn. Đó là một hành động vô kỷ luật không thể chấp nhận được.”

“Chúng tôi đã dùng những biện pháp mạnh bởi không có lý lẽ nào để biện minh cho sự vắng mặt đó. Arthur nói: Tôi không quay lại, tôi sẽ ở lại Brazil. Đó là quyết định của riêng cậu ấy, không ai cho phép cả.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X