Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ dựng 10 bức tượng Messi tại sân Camp Nou!

Chủ Nhật 05/05/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu khen ngợi Lionel Messi hết lời. Theo chủ tịch đương nhiệm của Barcelona, siêu sao người Argentina xứng đáng được dựng 10 bức tượng tại sân Camp Nou.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới nói vui rằng Barcelona sẽ vinh danh Lionel Messi bằng cách dựng10 bức tượng của anh tại sân Camp Nou.

Messi mới cán mốc 600 bàn thắng trong màu áo Barca khi lập cú đúp trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của họ. Ở tuổi gần 32, số 10 vĩ đại của Blaugrana vẫn tỏa sáng rực rỡ. Tới nay, Messi đã có 48 bàn thắng sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa 2018/19.

Josep Maria Bartomeu khen ngợi Lionel Messi hết lời hình ảnh
Messi vẫn đang tỏa sáng rực rỡ tại Barca

Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn tới năm 2021 và đội bóng xứ Catalonia còn muốn giữ chân anh trọn sự nghiệp. Tính tới nay, họ đã cùng nhau rinh về phòng truyền thống 33 danh hiệu lớn nhỏ. Mới tuần trước, bàn thắng duy nhất của Messi đã giúp Barca thắng tối thiểu 1-0 Levante để chính thức giành chức vô địch La Liga lần thứ 8 trong vòng 10 năm qua.

Barca hy vọng Messi sẽ tiếp tục gắn bó, có thể tới năm 2023 khi sân Camp Nou được cải tạo và nâng sức chứa lên 105 nghìn chỗ. Khi được hỏi liệu một bức tượng của Messi có xuất hiện ở bên ngoài sân mới hay không, Bartomeu nói với tờ The Observer: “Sẽ có 10 bức tượng Messi được dựng!”

chu tich Josep Maria Bartomeu

Josep Maria Bartomeu khen ngợi Lionel Messi hết lời


“Tôi thậm chí sẽ không trao cho cậu ấy Quả bóng vàng. Tầm vóc của Messi bây giờ còn lớn hơn thế và sẽ có một hạng mục riêng dành cho cậu ấy. Có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy ở một đẳng cấp khác.”

Barca trong nguồn cảm hứng từ Messi đang hướng tới cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa này. Bên cạnh vô địch La Liga, họ đã lọt vào chung kết cúp Nhà vua gặp Valencia và bán kết Champions League với Liverpool. Với riêng Messi, anh đang hướng đến Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, một kỷ lục.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X