Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tài chính, Barca nói không với Lautaro Martinez và Neymar

Chủ Nhật 02/08/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định Barca sẽ không thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez hoặc Neymar vào mùa hè này.
Lautaro Martinez và Neymar đều đã được liên hệ với Barca trong thời gian qua. Nhưng chủ tịch Bartomeu thừa nhận khủng hoảng Covid-19 khiến tình hình tài chính của Barca trở nên bất ổn và khó có thể hoàn tất những thương vụ bom tấn ở mùa hè này.

Các CĐV Barca đều hy vọng hàng công đội bóng sẽ được cải thiện vào mùa hè sau khi trải qua những thất bại muối mặt ở sân chơi quốc nội mùa giải vừa qua. Tân binh Martin Braithwaite chuyển đến từ Leganes theo dạng chuyển nhượng khẩn cấp là không đủ.

Khủng hoảng tài chính Barca nói không với Martinez và Neymar hình ảnh

Khủng hoảng tài chính, Barca nói không với Lautaro Martinez và Neymar


“Barca đã nói chuyện với Inter về Lautaro trong vài tuần qua. Nhưng các cuộc nói chuyện đã dừng lại với sự đồng thuận từ cả 2 phía. Tình hình hiện tại không cho phép chúng tôi thực hiện những vụ chuyển nhượng lớn.

Với tình hình này, chúng tôi cũng sẽ không thể chiêu mộ Neymar. PSG cũng không muốn bán, một điều hợp lý bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã cố gắng hết sức để chiêu mộ cậu ấy. Nhưng hè này chúng tôi sẽ không thử.

Đội bóng đã mất 200 triệu euro từ tháng 3 đến tháng 6. Nếu tình hình không cải thiện, sẽ không có khán giả, ở bảo tàng hoặc các cửa hàng và chúng tôi sẽ tiếp tục mất tiền. Điều này sẽ khiến chúng tôi phải xem lại kế hoạch chi tiêu. Chúng tôi phải thích nghi.

Mọi đội bóng lớn ở châu Âu đều bị ảnh hưởng bởi tình hình hiện tại và chúng tôi đều nỗ lực để thích nghi. Nó sẽ không kéo dài chỉ trong 1 năm mà có thể lên đến 3 hay 4 năm tới”.

Trước đại chiến, HLV Napoli thừa nhận một điều về Messi?
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, HLV Gattuso của đội bóng Italia đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Messi.
Chưa qua sông đã đấm vào sóng, sao Barca bị chủ tịch lên án
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã chỉ trích Arthur Melo vì quyết định không trở lại thi đấu cho Barcelona ở phần còn lại của Champions League.
Real Madrid và Barca đồng loạt ra mắt bộ cánh mới
Ngay sau khi áo đấu Real Madrid mùa giải 2020/21 được ra mắt thì Barca cũng giới thiệu trang phục sân khách của mình ở mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X