Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Man City

Chủ Nhật 21/08/2016 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Manchester City.

Những câu hỏi về tương lai của Claudio Bravo có vẻ đang đi đến hồi kết, khi chính Barcelona đưa ra thông báo về việc đồng ý bán thủ thành người Chile cho Man City. Sau khi đánh bại Betis với tỉ số 6-2 trong trận mở màn La Liga, đích thân giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez đã xác nhận điều này trên Twitter chính thức của đội bóng xứ Catalan.

Bravo hinh anh
Barcelona xác nhận thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Man City.
Dòng thông báo có nội dung: "Chúng tôi đã đạt được sự nhất trí với Man City về trường hợp của Claudio Bravo. Mọi thứ sẽ được định đoạt vào tuần tới. Trong trường hợp Bravo ra đi, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm một thủ môn mới".
Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết Barcelona đã đồng ý để Bravo tới Man City với cái giá 17,4 triệu bảng. Đồng thời, đội bóng xứ Catalan cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jasper Cillessen của Ajax để thay thế với mức giá 10 triệu bảng.
Nếu Claudio Bravo đến Man City, khả năng Joe Hart phải ra đi là rất cao khi HLV Pep Guardiola từng tuyên bố thủ thành người Anh có thể ra đi nếu muốn. Hiện tại, Everton và Sevilla đều đang muốn mượn Joe Hart.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X