Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiết lộ lý do Messi chỉ tập một mình những ngày qua

Thứ Sáu 05/06/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona tiết lộ rằng Lionel Messi đang trong quá trình phục hồi chấn thương ở đùi.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng xoa dịu người hâm mộ rằng ngôi sao người Argentina chỉ phải ngồi ngoài một thời gian ngắn.

Messi dính chấn thương

Những suy đoán về việc Lionel Messi chấn thương lần đầu tiên xuất hiện khi anh vắng mặt đáng chú ý trong các buổi tập của Barca. Các phóng viên không thấy lão tướng 33 tuổi xuất hiện cùng toàn đội mà chỉ tập thể lực một mình.

Barca tiết lộ lý do Lionel Messi chỉ tập một mình những ngày qua hình ảnh
Lionel Messi dính một chấn thương

Tuy nhiên, Barca mới xác nhận Messi chỉ gặp một chấn thương nhẹ. Người 6 lần giành Quả bóng vàng sẽ mất một vài ngày trước khi tập luyện bình thường cùng đội bóng do Quique Setien dẫn dắt và sẵn sàng cho ngày trở lại của La Liga.

Barca tập luyện trở lại từ ngày 8 tháng 5, bước đầu chia làm các nhóm nhỏ sau 2 tháng cách ly hạn chế sự lây lan của virus corona. Họ mới dần tập như bình thường cách đây không lâu sau khi chính phủ Tây Ban Nha gỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội.

Nhưng không quá nặng

Lúc này, ngoài Messi, Barca còn vắng Ansu Fati – người đang bị đau. Thông qua trang web chính thức, Blaugrana đã thông báo về vấn đề liên quan đến đội trưởng:

“Quique Setien và các học trò đã trở lại sân tập vào thứ 6 sau khi nghỉ 1 ngày. Đội trưởng của Barca, Leo Messi bị chấn thương cơ chân phải và phải tập riêng với giáo án cụ thể để tránh những rủi ro không cần thiết khi chỉ còn 8 ngày trước trận đấu tiếp theo.”

“Messi sẽ có thể gia nhập cùng các đồng đội trong một vài ngày tới.”


Ngoài đội 1, Barca còn đôn các cầu thủ từ đội B như Inaki Pena, Ronald Araujo, Chumi, Monchu, Riqui Puig, Alex Collado lên tập cùng. Trong ngày thứ 7, các cầu thủ sẽ tập luyện trở lại nhưng là trên sân Camp Nou thay vì trung tâm huấn luyện để họ làm quen sân hơn.

Barca sẽ chính thức khởi động lại mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân Mallorca rạng sáng 14/6 tới ở vòng 28 La Liga. 3 ngày sau, họ trở lại sân nhà và tiếp đón Leganes. Trên BXH lúc này, Barca dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X