Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận liên hệ với Griezmann

Thứ Ba 08/05/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tiết lộ về những cuộc nói chuyện với người đồng sự Enrique Cerezo cũng như đại diện của tiền đạo người Pháp từ mùa hè 2017.

Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội lớn đăng quang ngôi vô địch Europa League với chỉ còn lại Marseille chờ đợi họ trong trận chung kết ở Lyon. Mặc dù vậy khi kể cả có thành công rực rỡ, Wanda Metropolitano qua kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây cũng khó lòng giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình – Antoine Griezmann.

Barca mua Griezmann tu Atletico trong ky chuyen nhuong he 2018 hinh anh

Barca mua Griezmann từ Atletico trong kỳ chuyển nhượng hè 2018?

Trên thực tế, tiền đạo người Pháp chiếu cố gắn bó thêm một năm đơn giản vì tình nghĩa trước khi gia nhập Man Utd trong mùa hè 2018 như dự kiến. Thậm chí sốc hơn cho các CĐV Atletico, họ có thể sẽ phải tiếp tay cho đối thủ cạnh tranh quốc nội là Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalonia dường như dần chiếm thế thượng phong trong thương vụ bom tấn này.

Đơn cử tiêu biểu mới đây thôi, Luis Suarez đã công khai mời mọc Griezmann cập bến Camp Nou và rồi nối tiếp tức khắc, chủ tịch Josep Maria Bartomeu tiết lộ về những cuộc nói chuyện với người đồng sự Enrique Cerezo cũng như đại diện của tiền đạo người Pháp suốt từ mùa hè 2017. Ông chia sẻ:

“Tôi đã gặp Griezmann và đại diện của cậu ấy hai lần trong năm ngoái, một vào mùa hè và một trong tháng Mười. Chúng tôi có nói chuyện với nhau và rồi cả Enrique Cerezo, với rất nhiều đề tài bàn luận trên trời dưới biển. Mối quan hệ giữa chúng tôi vô cùng tốt đẹp như vậy đấy.”

Griezmann không lâu mới đây đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid nhưng dường như đó chỉ là động thái tri ân của anh nhằm giúp CLB bán được giá, với mức phí chuyển nhượng không dưới 100 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X