Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận hỏi mua sao giải Trung Quốc

Thứ Bảy 08/07/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đặt giá 20 triệu Euro cho Paulinho, đội bóng xứ Catalan vẫn bị Quảng Châu Hằng Đại từ chối nhượng lại tiền vệ 29 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Công cuộc cải tổ Camp Nou của tân HLV Ernesto Valverde sẽ bắt đầu từ khu trung tuyến, nơi huyền thoại Iniesta đã luống tuổi, Ivan Rakitic ngấp nghé ra đi còn những Andre Gomes hay Denis Suarez vẫn chỉ là nỗi thất vọng. Tuy nhiên, Barcelona đang tương đối bế tắc ở các mục tiêu hàng đầu của mình như Marco Verratti của PSG và Andre Herrera của MU. Chính vì vậy, họ ngắm nghía sẵn một phương án “chữa cháy” bất ngờ mang tên Paulinho.

Barcelona xac nhan hoi mua sao giai Trung Quoc hinh anh
Ra giá 20 triệu Euro, Barca vẫn bị đại gia Trung Quốc từ chối bán tiền vệ Paulinho

Chuyện thật tưởng như đùa khi một trong ba đội bóng lớn nhất thế giới đang muốn tái thiết hàng tiền vệ của mình bằng một ngôi sao giải Trung Quốc, chưa kể từng là “hàng thải” của Tottenham. Đáng nói hơn, mặc dù đã ra giá 20 triệu Euro khá hấp dẫn cho cầu thủ 29 tuổi người Brazil, Barca vẫn bị CLB chủ quản Quảng Châu Hằng Đại thẳng thừng từ chối.

Phát ngôn viên của đại gia Trung Quốc cho biết: “Paulinho mới gia hạn hợp đồng vào tháng Một 2017 này và cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Đây là một trong những hạt nhân của các dự án trong tương lai của đội bóng.”

“Chính vì vậy, chúng tôi xin nhã nhặn từ chối lời đề nghị của Barcelona bởi Paulinho không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Qua đây, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới Barca vì đã có một sự đánh giá cao dành cho Paulinho.”

Có lẽ, Barca chỉ nên dốc toàn lực cho thương vụ số một Marco Verratti của mình. Tiền vệ 25 tuổi người Ý dù sao cũng đang khát khao cập bến Camp Nou, trong khi quả bom tiền kỷ lục 100 triệu Euro cũng đủ để khiến hẳn một gã nhà giàu như Paris Saint-Germain phải xiêu lòng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X