Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Real vượt mặt, Barca đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ sao 90 triệu bảng

Thứ Bảy 08/02/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đẩy mạnh nỗ lực tái hợp Adama Traore bởi sợ Real Madrid “hớt tay trên”.

Sự quan tâm của Blaugrana trong việc tái ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi đã tăng lên bởi họ lo ngại sẽ bị kình địch vượt mặt.
 

Real và Barca đều muốn Traore


Barca có kế hoạch chiêu mộ Adama Traore vào mùa hè tới. Đây là mắt xích quan trọng trong đội hình của Wolves và đã tiến bộ nhanh chóng trong vòng 1 năm rưỡi qua dưới thời HLV Nuno Espirito Santo.

Sợ Real vượt mặt, Barca đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Adama Traore hình ảnh
Adama Traore chơi rất hay trong màu áo Wolves

Hiện tại, Traore là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League. Tốc độ, sức mạnh và khả năng qua người của chàng trai gốc Mali đều thuộc tốp đầu giải.


Blaugrana đẩy mạnh thương vụ


Phong độ ấn tượng của Traore đã thuyết phục Barca tăng cường sự quan tâm. Được biết, Real Madrid cũng theo sát động tĩnh của mũi công sinh năm 1996. Vì thế, những người phụ trách chuyển nhượng Barca càng thêm phần cảnh giác.

Traore còn hợp đồng với Wolves cho đến mùa hè năm 2023. Nhưng mũi công này thừa nhận gần đây rằng nếu Real Madrid hoặc Barca đánh tiếng, anh sẽ cân nhắc về điều này.

Stoke City muon chieu mo  Adama Traore.
Cầu thủ sinh năm 1996 trong màu áo Barca trước đây

Traore từng được đào tạo ở học viện Barca trong hơn 10 năm. Nhưng trên đội 1, anh chỉ ra sân cho họ có 4 trận, ghi 1 bàn. Đầu mùa 2015-16, Traore chuyển tới Aston Villa và Barca cài vào đó điều khoản mua lại anh.

Tuy nhiên, điều đó đã bị hủy bỏ sau khi Traore tới Middlesbrough 1 năm sau đó. Sau 2 năm khoác áo đội chủ sân Riverside, anh được Wolves mang về với giá 18 triệu bảng.

Mùa này, Traore có 5 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Ngoài ra, hiệu suất làm việc không biết mệt của chàng trai cơ bắp này khiến giới chuyên môn thán phục. Ngoài Real và Barca, Man City cũng muốn có anh trong đội hình.

Nhưng khi mà hợp đồng Traore còn 3 năm mới đáo hạn, Wolves không chịu áp lực phải bán. Họ có thể yêu cầu một khoản phí khổng lồ lên tới 90 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X