Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vs Villanovense (2h00, 3/12): Đá tập trên sân Nou Camp

Thứ Tư 02/12/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước một đối thủ yếu Villanovense, Barcelona sẽ một lần nữa hướng tới một trận thắng đậm trên sân nhà Nou Camp để qua đó giành vé vào vòng 1/8 Cup Nhà vua TBN.

Ở trận lượt đi, đội bóng với những thợ hồ, y tá, công nhân... Villanovense đã xuất sắc cầm hòa gã khổng lồ Barcelona trên sân nhà Romero Cuerda với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà HLV Luis Enrique đã có những tính toán giữ sức cho các trụ cột khi bố trí rất nhiều tài năng trẻ, đặc biệt là những cầu thủ được ông triệu tập lên từ lò đào tạo La Masia như: Kaptoum, Samper, Gumbau. Dường như, nhà cầm quân người TBN muốn được dồn toàn lực cho trận lượt về trên sân nhà Nou Camp.

Barcelona vs Villanovense (2h00, 312) Da tap tren san Nou Camp hinh anh
Barcelona sẽ tiếp Villanovense trên sân nhà Nou Camp tại vòng 1/16 Cup Nhà vua TBN

Rất có thể trong trận Barcelona vs Villanovense đêm nay, HLV Luis Enrique sẽ tung ra đội hình gần như mạnh nhất với những hào thủ như Neymar, Suarez… (Messi nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi). Và với đội hình chất lượng, thật khó để đại diện xứ Extremadura có thể tạo nên bất ngờ trên sân Nou Camp. Nhiệm vụ của Villanovense tất nhiên sẽ là thi đấu với một thế trận phòng ngự dày đặc với mong muốn tiếp tục có thêm một trận hòa để đẩy cục diện trận đấu vào những loạt đá luân lưu 11m.

Nhưng, đó là nhiệm vụ không tưởng đối với đội bóng nhỏ bé đang chơi ở giải hạng 3 TBN như Villanovense. Nên nhớ, thời gian qua Blaugrana đã trình diễn một phong độ thi đấu hủy diệt. Họ lần lượt hạ bệ những đối thủ tên tuổi như Real, Villarreal, AS Roma hay mới nhất là Real Sociedad với tỉ số đậm đà. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp còn đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 9 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được tới 32 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 4 bàn.

HLV Enrique: “Ramos trù ẻo Barca là đúng”
HLV Luis Enrique thừa nhận những gì Sergio Ramos phát biểu mới đây về chu kỳ lên xuống của một đội bóng là không có gì sai.

Không chỉ công khủng mà hàng thủ của Barca cũng đang cải thiện được phong độ đáng kể trong thời gian qua. Và trong chuỗi 10 trận vừa qua, nhà ĐKVĐ đã có tới 7 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường, một thành tích đáng nể. Trong khi đó, Villanovense lại đang trải qua chuỗi ngày đen tối với kết quả thi đấu kém cỏi 5 trận thua liên tiếp và nằm ở nhóm cầm đèn đỏ ở giải Segunda B. Tính riêng trên sân khách, thầy trò HLV Julio Cobos đã trải qua 15 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Barcelona vs Villanovense cup nha vua TBN Copa del Rey 2015 2h 312 hinh anh 2
Barca hiện tại là một cỗ máy không thể ngăn cản

Có thể nói rằng, giữa Barca vs Villanovense có sự chênh lệch một trời, một vực. Từ phong độ, đẳng cấp, sân nhà… tất cả đều đang nghiêng về phía gã khổng lồ xứ Catalonia. Không loại trừ, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có thêm một trận đá tập trên sân Nou Camp, qua đó giành vé vào vòng 1/8 Cup Nhà vua TBN một cách dễ dàng. Những diễn biến của trận Barcelona vs Villanovense tại vòng 1/16 Cup Nhà vua TBN sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP lúc 2h00 ngày 3/12. Mời quý độc giả đón đọc.

Thống kê đáng chú ý:

- Barcelona đang có 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.
- Barcelona lọt lưới duy nhất 1 bàn trong 7 trận gần nhất.
- Barcelona ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ trong 5 trận gần nhất.
- Villanovense đang có chuỗi 5 trận toàn thua liên tiếp. Tính riêng trên sân khách, thầy trò HLV Julio Cobos đã trải qua 15 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Đội hình dự kiến:
Barcelona (4-3-3): Jordi Masip - Mathieu, Bartra, Vermaelen, Adriano - Rakitic, Busquets, Roberto - Munir, Suarez, Neymar
Villanovense (4-2-3-1): Fuentes - Cubi, Sanchez, Trinidad, Tapia - Curro, Pajuelo - Perez, Pingu, Moraga - Casi

Dự đoán tỉ số Barcelona 5-0 Villanovense

Xem thêm video Villanovense 0-0 Barcelona (lượt đi vòng 1/16 Cup nhà Vua TBN)

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X