Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vs Sociedad (1h45 ngày 16/4): Tìm lại cảm giác

Thứ Bảy 15/04/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chiến thắng trước Real Sociedad sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Barcelona vững vàng hơn để đối mặt với giông bão phía trước cũng như sự rạn nứt từ chính nội bộ.

Khi mùa giải còn chưa kết thúc, thuyền trưởng Luis Enrique sớm tuyên bố sẽ chỉ lèo lái con tàu Barcelona đến hết mùa. Nếu nhìn vào tình cảnh của đội bóng xứ Catalan lúc này, thật khó để Luis Enrique đưa con tàu Barca cập cảng an toàn trong chuyến hành trình cuối cùng.
Barcelona vs Sociedad (1h45 ngay 164) Tim lai cam giac hinh anh
Trận đấu Barcelona vs Sociedad là cơ hội để thầy trò Luis Enrique tìm lại cảm giác chiến thắng.

Hai trận gần nhất, Barcelona đều thất bại, thủng lưới đến 5 bàn và hàng công được đánh giá rất cao với bộ ba MSN chẳng ghi được bàn nào vào lưới đối thủ. Điều đáng ngại không phải là những thất bại mà là cách mà Barcelona đứng lên sau khi vấp ngã.
Sau trận thua Malaga, Neymar có hành động rất ấu trĩ khi khiêu khích trọng tài dẫn đến án treo giò trong bối cảnh Barcelona rất cần đội hình mạnh nhất để chạy đua cùng Real Madrid. Trong khi đó, Lionel Messi được cho là chống đối HLV Luis Enrique sau thảm bại khi gặp Juventus trên đất Italy.
Điều đó khiến các cule cảm thấy bất an về tương lai của đội bóng, khi phía trước là cơn giông đang kéo đến. Sau trận cầu với Real Sociedad, Barca sẽ chạm trán Juventus trên sân nhà tại lượt đi Champions League với "hy vọng mong manh" như miêu tả của HLV Luis Enrique. Chỉ cách đó vài ngày, Messi và các đồng đội sẽ phải đá trận chung kết của mùa giải với Real Madrid.
Việc nội bộ con tàu Barcelona tự rạn nứt ngay trước hàng loạt thách thức đang kéo đến mang lại những dự cảm chẳng lành, mà trước tiên là với Sociedad. Ở trận lượt đi, Sociedad từng cầm chân Barcelona trên sân nhà với tỉ số hòa 1-1. 
Hiện tại, Sociedad đang rất khát điểm để ít nhất giành một suất trong top 6, vị trí có thể dự cúp châu Âu mùa sau với đấu trường Europa League hay mơ mộng hơn là Champions League. Dù vậy, phong độ của đội khách đang không tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở La Liga, còn lại là 1 trận hòa và đến 3 thất bại.
Barcelona vs Sociedad (1h45 ngay 164) Tim lai cam giac hinh anh 2
Messi và Luis Enrique đang có nghi vấn mâu thuẫn trước cuộc đối đầu Barcelona vs Real Sociedad.

Trong khi đó, Barcelona dù gặp nhiều vấn đề nhưng để vượt qua Sociedad không phải là chuyện quá khó. Ít nhất thì mùa này trên sân Nou Camp, chưa một đội bóng nào có thể đánh bại Barcelona. Đội bóng xứ Catalan chỉ có 3 trận không thắng tại Nou Camp là những lần chia điểm với Real Madrid, Atletico Madrid và Malaga.
Sau hai thất bại liên tiếp, đã đến lúc thầy trò Luis Enrique lấy lại niềm vui bằng việc giành chiến thắng trọn vẹn trước Real Sociedad. Điều đó sẽ mang lại những tác động tâm lý tích cực đến một tập thể đang có dấu hiệu mất phương hướng vì những vấn đề trong chính nội bộ.
Thống kê trước trận:
* Barcelona không thua trận nào trên sân nhà mùa này.
* Sociedad chưa giành chiến thắng trước Barcelona trên sân Nou Camp trong 20 năm gần nhất.
* Mùa này, hai đội gặp nhau ba lần, Barcelona thắng 2 trận tại Cúp nhà vua trong khi hòa tại La Liga.
Thông tin lực lượng:
Barcelona: Aleix Vidal, Rafinha chấn thương - Neymar treo giò - Arda Turan, Javier Mascherano chưa chắc ra sân.
Real Sociedad: Carlos Martínez, Imanol Agirretxe chấn thương - Juanmi treo giò - Gerónimo Rulli, Yuri, Raúl Navas, Álvaro Odriozola chưa chắc ra sân.
Đội hình dự kiến:
Barcelona (4-3-3): 1.Stegen - 20. Sergi Roberto, 3.Pique, 24.Mathieu, 18.Jordi Alba - 6.Denis Suarez, 5.Busquets, 21.Andre Gomes - 10.Messi, 9.Luis Suarez, 17.Alcacer
Real Sociedad (4-3-3): 1. Rulli - 20.Zaldua, 22.Raul Navas, 6.Inigo Martinez, 19.Yuri - 10.Prieto, 4.Illarramendi, 17.Zurutuza - 11.Vela, 12.Wilian Jose, 18.Oyarzabal
Dự đoán tỉ số: Barcelona 3-1 Real Sociedad

Barcelona vs Sociedad (1h45 ngay 164) Tim lai cam giac hinh anh 3
Đội hình dự kiến Barcelona vs Sociedad.
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X