Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vs Getafe (22h, 12/3): Giết gà vẫn cần dao mổ trâu

Thứ Bảy 12/03/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh nhanh tiêu diệt gọn, đó đang là triết lý thi đấu của Barca nhằm muốn nhanh chóng kết thúc La Liga 2015-2016. Vì lẽ đó dù chỉ phải tiếp một Getafe nhỏ bé trên sân nhà Nou Camp, HLV Luis Enrique chắc chắn vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Với 8 điểm nhiều hơn Atletico, 12 điểm nhiều hơn Real, Barcelona đã gần như nắm chắc trong tay chức vô địch La Liga 2015-2016. Điều quan trọng vào lúc này, thầy trò HLV Luis Enrique cần phải đánh nhanh, tiêu diệt gọn để sớm kết thúc giải đấu, qua đó tập trung toàn lực vào mục tiêu hóa giải lời nguyền Champions League. Và để hiện thực hóa được mục tiêu này, sẽ không bất ngờ nếu Barca giành trọn 3 điểm trước Getafe vào tối nay.

Preview: Barcelona - Getafe
Preview: Barcelona - Getafe

 

Trước trận Barcelona vs Getafe diễn ra, thầy trò HLV Luis Enrique đã thiết lập một kỷ lục chưa từng có ở bóng đá TBN với chuỗi 36 trận bất bại liên tiếp. Theo nhận định của giới chuyên môn và người hâm mộ, thật khó để tìm ra một đội bóng ở thời điểm hiện tại đủ sức ngăn cản Barca. Tất nhiên vì lẽ đó, một Getafe bé tí khó lòng có thể tạo nên điều kỳ diệu ngay tại thánh địa Nou Camp.

Nếu như Barca đang được ví như đội bóng ngoài hành tinh thì Getafe lại đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Trận hòa may mắn trước Sevilla ở vòng đấu trước không chỉ giúp cho Getafe tạm thời thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” mà nó còn giúp đội bóng này chấm dứt chuỗi 7 trận toàn thua liên tiếp tại đấu trường cao nhất xứ bò tót. Thế nhưng, hy vọng nhỏ bé của người hâm mộ Getafe có lẽ sẽ sớm bị dập tắt bởi thật khó để cho đội bóng của họ có thể ngăn cản được gã khổng lồ xứ Catalonia.

Barca gấp rút gia hạn với Busquets: Vì ta thuộc về nhau
Theo những nguồn tin thân cận từ tờ Marca, BLĐ Barcelona đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets bằng một mức lương siêu khủng....

Không chỉ có phong độ thi đấu hủy diệt, nhiều khả năng HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Getafe, đáng chú ý là tam tấu MSN. Neymar sẽ trở lại sau án phạt treo giò 1 trận, trong khi Messi và Suarez vẫn đang có được thể lực tốt nhất. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Javier Mascherano, song HLV Luis Enrique đã có sẵn phương án thay thế với giải pháp mang tên Thomas Vermaelen.

Luis Enrique đang tính toán đến giải pháp sớm kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1, sau đó ông hoàn toàn có thể rút các trụ cột ra nghỉ để chuẩn bị cho những trận đánh quan trọng trước mắt. Vào giữa tuần tới, Barca sẽ tiếp Arsenal thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016, dù đã thắng 2-0 ở lượt đi song gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn không được phép chủ quan.

Barcelona vs Getafe (22h, 123) Giet ga van can dao mo trau hinh anh 2
Dù tiếp Getafe song Barca vẫn ra quân với đội hình mạnh nhất

Trong khi đó, Getafe hành quân tới sân Nou Camp với một lực lượng chắp vá. Chấn thương cùng với án phạt treo giò đã khiến đại diện thành Madrid tổn thất một nửa đội hình. Tất nhiên, với phong độ nghèo nàn cộng lực lượng khủng hoảng, Getafe chắc chỉ còn biết giơ tay “đầu hàng” trước Barca mà thôi.

Mọi diễn biến của trận Barcelona vs Getafe tại vòng 29 La Liga 2015-2016 sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP lúc 22h00 ngày 12/3. Mời quý độc giả đón đọc!

Thông kê đáng chú ý:

- Barcelona đang sở hữu chuỗi 11 trận thắng liên tiếp tại La Liga 2015-2016
- Getafe thua 14/17 trận liên tiếp trên sân khách tại La Liga 2015-2016
- Barcelona đang giữ sạch lưới trong 5/6 trận trước Getafe trên mọi đấu trường
- Barcelona thắng 13/16 trận trước Getafe trên mọi đấu trường
- Barcelona đã giành chiến thắng trong hiệp 1 và cả trong 90 phút trong 8/10 trận gặp Getafe trên mọi đấu trường.
- Getafe đã không thể ghi bàn trong 3 chuyến làm khách gần nhất ở La Liga 2015-2016.
- Barca chưa để thua trận nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay.
- Liên tiếp 4 trận trên sân nhà của Barca đều kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ
- Bộ 3 Messi – Suarez – Neymar đã ghi tới 65/78 bàn thắng cho Barca tại La Liga mùa này.

Thông tin lực lượng
Barceona: Rafinha-dính chấn thương nặng; Mascherano-dính án treo giò; Adriano, Douglas-chưa có được thể lực tốt nhất.
Getafe: Lago, Vigaray, Damian-dính chấn thương nặng; Cala, Vazquez, Sarabia-dính án treo giò.

doi hinh du kien Bar vs Geta
Đội hình dự kiến trận Barcelona vs Getafe

Dự đoán tỉ số: Barcelona 4-0 Getafe

Xem thêm video Getafe 0-2 Barcelona (Vòng 10 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X