Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vẫn chưa bỏ ý định chiêu mộ thêm tiền đạo

Thứ Năm 28/07/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong một số thương vụ mua sắm tiền đạo gần đây song phía Barcelona vẫn tự tin sẽ giải quyết được tình hình.


Ở mùa giải 2015/16, những Lionel Messi, Luis SuarezNeymar của Barcelona tiếp tục thể hiện phong độ khủng khiếp và góp công lớn giúp họ giành chức vô địch La Liga và cúp Nhà vua. Nhưng có điều đội bóng đá
xứ Catalan đã quá phụ thuộc vào bộ ba tấn công này và khi họ có dấu hiệu hụt hơi vào cuối mùa, thành tích của họ cũng cũng theo đó đi xuống dẫn tới hụt bước tại Champions League và một số cú sẩy chân ở giải quốc nội.

Barcelona van chua bo y dinh chieu mo them tien dao hinh anh
Barca liên tiếp thất bại trong những thương vụ chiêu mộ tiền đạo

Biết được điều đó, những người có trách nhiệm đã cố gắng cải thiện hàng tiền đạo của Barca bằng cách liên hệ với những Hatem Ben Arfa, Nolito. Chỉ có điều hai cái tên này đã lần lượt chọn PSG và Man City làm bến đỗ mới dù chưa chắc ở đó cuộc cạnh tranh vị trí đã dễ dàng hơn. Giám đốc thể thao Robert Fernandez thừa nhận kế hoạch chuyển nhượng của CLB đã bị ảnh hưởng song nhấn mạnh họ vẫn đang rất bình tĩnh để giải quyết tình hình.

“Chúng tôi đang cố gắng mang về 2 mục tiêu tiềm năng, một cầu thủ trẻ và một cầu thủ giàu kinh nghiệm, chúng tôi không loại trừ khả năng nào có thể xảy ra”, ông nói. “Không thiếu những lựa chọn dành cho chúng tôi. Tình hình hiện nay không đi theo tính toán song chúng tôi vẫn đang bình tĩnh giải quyết. Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với HLV Luis Enrique về các mục tiêu và sẽ tiếp tục công việc của mình.”

Barcelona van chua bo y dinh chieu mo them tien dao hinh anh 2
Nhưng Giám đốc thể thao Fernandez khẳng định họ chưa bỏ cuộc

“Chúng tôi có 3 tiền đạo giỏi và khiến việc mua thêm một nhân tố chất lượng có phần khó khăn, nhưng điều đó sẽ không thay đổi. Không phải dễ dàng để chơi cho Barca nhưng nếu bạn có sự khiêm nhường  và nhận thức được vấn đề, sớm muộn bạn cũng sẽ có cơ hội chơi bóng.”

Dựa theo những phát biểu của Fernandez, có thể hình dung ra những mục tiêu chuyển nhượng của Barca lúc này là Luciano Vietto và Kevin Gameiro. Nhưng họ cũng đang gặp khó bởi Atletico Madrid cũng quyết mua Gameiro thậm chí sẵn sàng gán cả Vietto cho đối tác Sevilla. Nếu điều đó thành hiện thực, Barca sẽ lại chịu thêm một đòn nặng trong nỗ lực chiêu mộ phương dự phòng cho bộ ba MSN.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X