Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona và ĐT Croatia lo sốt vó khi Rakitic chấn thương

Thứ Ba 04/10/2016 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền vệ Ivan Rakitic chấn thương gót chân đang khiến cho cả Barcelona và ĐT Croatia gặp nhiều khó khăn.
Barcelona va DT Croatia lo sot vo khi Rakitic chan thuong hinh anh
Barcelona lên tiếng khá muộn về chấn thương của Rakitic

Mới đây, Barcelona đã “buộc phải” chính thức lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Ivan Rakitic. Cầu thủ này đã vắng mặt trong trận thua Celta Vigo ở La Liga vừa qua nhưng không có một thông tin nào được đưa ra về tình trạng của anh. Chỉ đến buổi họp báo mới đây của ĐT Croatia, HLV Ante Cacic mới lên tiếng cho biết cậu học trò đã dính chấn thương và không thể góp mặt.

Đến lúc này, phía Barcelona mới đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của tiền vệ 28 tuổi. Theo đó, Rakitic đã bị đau ở gót chân và hiện đang được các bác sỹ kiểm tra. Thời gian quay trở lại tập luyện của anh sẽ còn phụ thuộc vào tiến triển của chấn thương.

“Ivan Rakitic sẽ không lên ĐT Croatia tuần này bởi anh đã gặp một vấn đề về gót chân. Việc Rakitic trở lại sẽ còn phụ thuộc vào tiến triển của chấn thương”, đại diện Barcelona xác nhận.

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Sevilla đã có tổng cộng 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona và ghi được 2 bàn thắng. Anh là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Nou Camp nên sự thiếu vắng của Rakitic ngay lập tức cho thấy sự khác biệt khi Barcelona bị Celta Vigo đánh bại.

Về phía ĐT Croatia, họ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm quan trọng bậc nhất là Ivan Rakitic và Luka Modric. Cầu thủ của Real Madrid mới đây đã dính chấn thương đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật. Sau ca mổ thành công, Modric sẽ mất gần một tháng mới có thể trở lại tập luyện. Ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới, Croatia sẽ lần lượt đối đầu với Phần Lan và Kosovo.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X