Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng liên tiếp, Koeman lên mặt với cả thế giới

Thứ Sáu 02/10/2020 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman tuyên bố Barcelona tốt hơn những gì mọi người nghĩ rất nhiều sau khi họ giành chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo ở La Liga vào đêm thứ 5.

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã có khởi đầu ấn tượng dưới thời thuyền trưởng mới, người tin rằng đội bóng của mình đã bị đánh giá thấp.

Barca khởi đầu tốt dưới thời HLV mới

Sau bàn mở tỷ số của Ansu Fati, Barca đã phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 trước Celta Vigo do Clement Lenglet nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, chỉ với 10 người trên sân, Blaugrana vẫn đủ ghi thêm 2 bàn nữa để có chiến thắng chung cuộc 3-0.

Barca thắng liên tiếp, Ronald Koeman lên mặt với cả thế giới hình ảnh
Barca có chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo

Như vậy, Barca đã thắng cả 2 trận đầu tiên tại La Liga lần lượt 4-0 trước Villarreal và 3-0 trước Celta.

Koeman hãnh diện

Sau mùa giải 2019-20 trắng tay và đỉnh điểm ê chề là trận thua Bayern Munich 8-2 tại Champions League, danh tiếng của Barca đã bị ảnh hưởng. Dù vậy, HLV Ronald Koeman khẳng định đội bóng của ông có khả năng chịu được áp lực.

Koeman nói sau trận: “Chúng tôi đã làm rất tốt công việc, tôi rất tự hào. Chúng tôi đã cho thấy kỷ luật và tạo ra những cơ hội tốt. Tôi rất hạnh phúc. Điều quan trọng là phải nói chuyện với đội vào giờ nghỉ giải lao, về hệ thống chiến thuật.”

HLV Koeman
HLV Koeman dành lời khen cho học trò

“Chúng tôi đã rất thanh thoát. Sau cùng, kết quả đã phản ánh đúng thực tế. Tôi không thể bình luận về những gì đã xảy ra mùa trước. Từ ngày đầu tiên, tôi đã thấy các cầu thủ rất khao khát.”

“Họ đã tập luyện với cường độ cao và khi ra sân đã thể hiện điều đó. Hôm nay, họ đã chứng tỏ cho đến những giây cuối cùng, trên một sân bóng khó khăn rằng chúng tôi có thể lực rất tốt.”

“Giống như bất kỳ HLV nào, tôi cần thời gian. Nhưng đội bóng tốt hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ. Chúng tôi có 6 điểm, ghi 7 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Điều này cho thấy chúng tôi đang tiến bộ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X